Giải trí

Bố mẹ chồng tương lai sang nhà Lâm Khánh Chi hỏi cưới

Cô xúc động khi nghe bố đẻ nói, ông chỉ cần lễ vật xin dâu là một cặp đèn để thắp sáng cho hạnh phúc của hai con.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi chia sẻ một số hình ảnh trong ngày dạm ngõ. Gia đình nhà chồng tương lai đã mang hoa và một số lễ vật sang nhà cô để bàn chuyện cưới hỏi. "Mọi thứ đã chính thức bắt đầu, cảm giác hồi hộp đang tăng cao, mọi thứ dồn nén đã được công bố, một niềm vui hạnh phúc ở lồng ngực, thời gian và cảm giác này chắc chắn sẽ in sâu trong ký ức. Cám ơn cha mẹ hai bên đã yêu thương và cho con được hãnh diện với đời", cô viết.

Nữ ca sĩ chuyển giới và vị hôn phu Trần Phi Hùng yêu nhau khoảng một năm trước khi quyết định làm đám cưới. Dù hơn chồng tương lai 8 tuổi nhưng Lâm Khánh Chi cho biết, cả hai không hề có bất cứ rào cản nào về tuổi tác mà rất tâm đầu ý hợp.

Lâm Khánh Chi kể: "Ba mẹ chồng tôi hỏi ba mẹ tôi cần gì trong ngày hôn lể để ba mẹ chồng tôi chuẩn bị. Ba tôi trả lời, tôi chỉ cần một cặp đèn để lên đèn cho con tôi được hạnh phúc là tôi vui rồi, chỉ mong sao cho hai đứa thật hạnh phúc là ba mẹ vui lòng. Tôi, mẹ tôi và mẹ chồng tôi rơi nước mắt. Tình yêu đẹp chỉ cần thế thôi. Hỏi trên thế gian này có bao nhiêu người có trái tim nhân hậu như cha mẹ tôi".

Nữ ca sĩ cũng cho biết, sau buổi dạm ngõ, mọi thủ tục cưới hỏi đã được hai bên gia đình thống nhất. Theo kế hoạch, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 28/12. Sau khi làm lễ rước dâu từ TP HCM về Long Hải, vợ chồng Lâm Khánh Chi sẽ mở tiệc cưới với 500 khách mời bên nhà trai. Riêng nhà gái sẽ tổ chức tiệc vào ngày 10/1/2018 với 500 khách tại một khách sạn 5 sao ở quận 4.

"Tôi đang hồi hộp mong đợi đến ngày lên xe hoa. Cả đời tôi chỉ có một lần làm cô dâu nên tôi sẽ phải đẹp và lộng lẫy nhất", ca sĩ chuyển giới tâm sự.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi đã chụp rất nhiều bộ ảnh cưới ngọt ngào.

Trước khi đến với vị hôn phu hiện tại, ca sĩ chuyển giới từng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

"Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đã đồng ý cho hai người kết hôn. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ", cô nói về vị hôn phu.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP