Số hóa

Bộ kích sóng Wi-Fi giá 7 USD từ Xiaomi

Mi Wi-Fi Amplifier có ăng-ten PCB giúp tăng gấp đôi độ mạnh tín hiệu, hỗ trợ tốc độ kết nối tối đa 300 Mb/s.


Xiaomi vừa lặng lẽ ra mắt bản nâng cấp của thiết bị kích sóng Mi Wi-Fi Amplifier. Có tên gọi Mi Wi-Fi Amplifier 2, thiết bị này sở hữu nhiều tính năng tương đồng phiên bản trước nhưng có ăng-ten PCB bên trong, giúp tăng gấp đôi độ mạnh tín hiệu.

Bộ kích sóng mới của Xiaomi có thể cho tốc độ kết nối tối đa 300 Mb/s và khả năng kết nối tới 16 thiết bị cùng lúc.

Xiaomi Wi-Fi Amplifier 2 có giá rẻ, thiết kế gọn nhẹ cũng như dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ việc cắm, thực hiện cài đặt ban đầu. Nó kết nối với bộ phát Wi-Fi bằng cổng USB và sau đó tự động đồng bộ.

Thiết bị này có thể kết nối với hàng loạt bộ phát Wi-Fi của Xiaomi cũng như sản phẩm của hãng khác. Mi Wi-Fi Amplifier 2 có giá bán tương đương 7 USD, lên kệ vào ngày 15/12 tại Trung Quốc.

Trước đó, các mẫu router và thiết bị mạng của Xiaomi được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ giá rẻ, chất lượng ổn và thiết kế đẹp mắt. Bản thân thiết bị kích sóng thế hệ cũ của hãng cũng có doanh số tốt.

Ngoài các thiết bị mạng, Xiaomi kinh doanh hàng loạt các thiết bị từ điện tử viễn thông cho đến điện gia dụng và phương tiện vận chuyển. Những smartphone dòng Mi của hãng này khá nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sạc dự phòng Mi, một số mẫu camera của hãng cũng được người dùng trong nước yêu thích.

Tác giả bài viết: Đức Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP