Giải trí

Bố Hương Tràm nói sự thật, Thu Minh có 'mềm lòng'?

Thu Minh chưa có phản hồi gì sau lời của hai bố con Hương Tràm.

Câu chuyện ồn ào bậc nhất showbiz những năm qua chính là việc giữa Thu Minh và Hương Tràm. Xảy ra vào năm 2013, đến giờ đã 5 năm nhưng mối quan hệ giữa hai thầy trò Thu Minh vẫn không thể cải thiện được.

Mới đây, người đàn ông quyền lực đứng đằng sau Hương Tràm đã chính thức lên tiếng về chuyện năm xưa. Người đó không ai khác là bố của Hương Tràm, NSND Tiến Dũng hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Nghệ An.

Hương Tràm và bố, NSND Tiến Dũng

Chia sẻ với báo chí, NSND Tiến Dũng cho biết từng dùng nhiều biện pháp cứng rắn để ngăn cản con gái theo đuổi ca hát vì không muốn Hương Tràm phải đối diện với những thị phi, vất vả và sự cô đơn của 1 người nghệ sĩ.

Nói về câu chuyện với Thu Minh, NSND Tiến Dũng lần đầu trả lòng: "Trong tất cả những điều người ta nói về Hương Tràm thì câu chuyện về Hương Tràm với Thu Minh khiến tôi vừa buồn, vừa tủi lại vừa thương. Trước đó tôi cũng đã biết về Thu Minh và từng trò chuyện với Thu Minh rất tình cảm.

Và tôi đã khóc cả đêm hôm đó, vừa khóc vừa viết thư gửi cho Hương Tràm. Tôi viết rằng đây chính là lý do bố không muốn cho con bước vào nghệ thuật. Bố rất buồn vì bố còn công việc, không thể bỏ để vào Sài Gòn ở bên con, giúp đỡ con trước những va chạm của cuộc sống.

Tôi động viên con rằng rồi đến một lúc nào đó, những người trong nghề và bạn bè, người thân sẽ nhìn nhận lại và hiểu cho con. Đó là bức thư dài nhất tôi gửi cho Hương Tràm".

Thu Minh vẫn chưa thể tha thứ của Hương Tràm sau 5 năm

Về phía Hương Tràm, cô chia sẻ việc Thu Minh góp mặt trong đêm diễn của cô là ước mơ, là hạnh phúc cô mong muốn. Nếu Thu Minh xuất hiện thì điều đó sẽ khiến cô rất hạnh phúc. Tuy nhiên, Hương Tràm cũng hiểu điều này khó thành sự thật.

Ngay sau khi xảy ra ồn ào giữa Hương Tràm và Thu Minh, nhiều lần Hương Tràm mong muốn có được sự tha thứ của người đồng nghiệp nhưng tới tận bây giờ mọi thứ vẫn chưa thể có dấu hiệu tích cực.

Nhiều người bàn tán rằng, lần này cả hai bố con Hương Tràm đều bày tỏ thành ý thì không biết liệu Thu Minh có suy nghĩ lại mà hàn gắn lại mối quan hệ này hay không.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: thu minh ,Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP