Thể thao

Bỏ hẹn hò với Nhật Lê, Quang Hải thăng hoa không ngừng

Từ sau khi xóa dòng trạng thái hẹn hò với Nhật Lê, Quang Hải thi đấu thăng hoa, đóng góp lớn vào ngôi đầu bảng của Hà Nội FC.

Những ngày qua, thông tin Quang Hải và Nhật Lê đường ai nấy đi sau 3 năm mặn nồng gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, trang cá nhân của Quang Hải và Nhật Lê bỗng nhiên mất đi dòng trạng thái “hẹn hò”. Điều này nhanh chóng được các fan truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Nhiều fan cho rằng cặp đôi này “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” sau những scandal liên tiếp gần đây của Nhật Lê như tham gia Nhanh như Chớp thì bị chê, mặc bikini đi biển thì bị chê phản cảm …

Áp lực từ những thị phi của bạn gái khiến Quang Hải không có được trạng thái và tinh thần thi đấu tốt nhất. Thêm vào đó, trước vòng 17 V.League 2019, Quang Hải chỉ ghi đúng 2 bàn ở mùa giải này. Phong độ trồi sụt khiến cầu thủ người Đông Anh bị HLV Chu Đình Nghiêm đưa ra lời cảnh báo và chấn chỉnh Quang Hải cần phải nỗ lực, nghiêm túc trong thi đấu hơn.

Song, từ sau khi xóa dòng trạng thái đánh dấu chủ quyền ấy, những trận đấu gần đây người ta đã thấy sự chuyển biến rõ rệt của tiền vệ này.

Xóa hẹn hò với Nhật Lê, Quang Hải thăng hoa không ngừng.

Bằng chứng là trong 3 trận đấu gần đây, Quang Hải nổ súng cả 3 trận tại V.League 2019. Ở vòng 17 V.League, vào sân từ ghế dự bị thay Đức Huy, tiền vệ 22 tuổi đã ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng, ấn định chiến thắng 4-1 cho Hà Nội trước Sài Gòn FC.

Năm ngày sau đó, Quang Hải tiếp tục chơi chói sáng ở vòng 18 V.League trước CLB TP.HCM. Đây được coi là 1 trong những trận đấu hay nhất của Quang Hải ở V.League 2019. Chân sút của CLB Hà Nội liên tục làm khổ đối phương với những pha đi bóng lắt léo, thanh thoát và đầy tốc độ. Trận này, Quang Hải ghi 1 bàn và được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu.

Và mới đây nhất, Quang Hải tiếp tục nổ súng giúp Hà Nội leo lên ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước Becamex Bình Dương. Có thể thấy rằng, việc xóa trạng thái hẹn hò với Nhật Lê giúp Quang Hải thi đấu thăng hoa hơn.

Đây là tín hiệu vui cho ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9. Hơn bất cứ ai, HLV Park Hang Seo là người vui mừng hơn cả vì Quang Hải đã lấy lại phong độ tốt nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà sau khi Quang Hải và Nhật Lê xóa trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân, Quả bóng vàng Việt Nam bỗng nhiên hồi sinh mạnh mẽ. Dường như, áp lực về chuyện tình yêu được cởi bỏ giúp đôi chân Quang Hải trở nên thanh thót hơn.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP