Cộng đồng mạng

Bố hài hước ôn luyện cho con gái 2,5 tuổi thi vào lớp 1

Sự hài hước của ông bố trẻ khi "nghiêm trọng hóa" các câu hỏi và cách trả lời nghiêm túc của bé gái khiến nhiều người phì cười.

Ngoài việc "làm quá" các vấn đề liên quan đến toán học như tích phân, hình giải tích, ông bố còn thử trí thông minh của con gái bằng các câu hỏi như tứ giác có 4 cạnh bằng nhau là hình gì, hay hình bình hành có một góc vuông có tên gọi thế nào.



Nhân vật chính trong video là anh Nguyễn Cao Cường, giáo viên một trường cấp 3 ở Hà Nội, còn bé gái tên Min 2,5 tuổi. Video được quay khi mẹ đi vắng, 3 bố con ở nhà trông nhau. Dù chỉ chia sẻ lên mạng xã hội với mục đích cho vui nhưng video lại nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng.

Facebook Nguyễn Văn Quang bình luận: "Bố dạy con tích phân và giải tích để ôn thi lên lớp 1 cơ đấy. Vui nhưng phần nào nói đúng thực tế khốc liệt hiện tại. Ngày xưa vào lớp 1 học sinh như một tờ giấy trắng, ngày nay đã phải học trước, ôn luyện đủ kiểu".

Tài khoản Hoài An khen ngợi: "Hai bố con đáng yêu quá. Ông bố vui tính, còn bé gái thì trả lời rất nghiêm túc, lại còn chính xác nữa". "Có ai không nhìn hình vẽ, chỉ nghe câu hỏi của ông bố mà trả lời đúng được không. Mình thì thua cả cô bé 2,5 tuổi này nhé", thành viên Minh Lý chia sẻ.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP