Xã hội

Bộ GD&ĐT phủ nhận việc một Vụ trưởng vi phạm nồng độ cồn, dọa gọi Bộ trưởng

Trước thông tin báo chí phản ánh về người đàn ông điều khiển xe máy tại Hà Nội bị kiểm tra nồng độ cồn tự nhận là Vụ trưởng vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên, đại diện bộ GD&ĐT cho rằng đây là sự mạo danh và yêu cầu xử lý.

Cụ thể, tối 2/1/2020, đội CSGT số 6 trực thuộc phòng CSGT công an Thành phố Hà Nội đã ra quân xử lý các trường hợp điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Tài xế không chấp hành hiệu lệnh kiểm tra của lực lượng CSGT và nhận mình là Vụ trưởng.

Trong quá trình làm việc, tổ công tác đã dừng xe kiểm tra nam tài xế tên L.H.H. (trú tại Cầu Giấy) điều khiển xe máy BKS 29-Y5 8686. Tuy nhiên, người này không chấp hành mà có ý định lái xe đi tiếp.

Thậm chí, ông H. còn nhận "tôi là Vụ trưởng Vụ học sinh, sinh viên ở Bộ Giáo dục và Đào Tạo" và dọa gọi điện cho Bộ trưởng.

Trước sự việc này, sáng 3/1, đại diện bộ GD&ĐT khẳng định đây là sự mạo danh của người đàn ông nói trên.

“Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (bộ GD&ĐT) đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định của pháp luật”, đại diện bộ GD&ĐT cho biết.

Tác giả: Công Luân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP