Thế giới

Bố gào thét gọi con giữa vụ cháy chung cư khiến 9 người chết

Một ông bố chạy vào tòa nhà khi lực lượng cứu hỏa đang cố khống chế đám cháy dữ dội tại một khu chung cư thấp tầng. Ông bố đã gào khóc: "Con trai tôi đã chết rồi".

Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra vào đêm 28/12 tại một chung cư thấp tầng gần sở thú Bronx thành phố New York, Mỹ. Vụ hỏa hoạn đã khiến ít nhất 9 người chết và 15 người bị thương. Được biết, đám cháy lan từ một căn hộ rồi tràn qua các phòng cùng tầng.

Hình ảnh tại đám cháy ở khu chung cư thấp tầng.

Trên trang twitter của FDNY - Phòng Phòng cháy - Chữa cháy của thành phố New York đã đăng tải một số hình ảnh trong vụ hỏa hoạn xảy ra giữa đêm này.

Theo đó, đã có hơn 170 lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường. Họ dùng thang chuyên dụng để lên khu vực cháy của tòa nhà 5 tầng. Được biết, đây là khu chung cư cũ thấp tầng, không có thang máy nên việc di chuyển hết sức khó khăn.

Chính vì sợ khói độc lan ra các tầng không bị cháy nên lính cứu hỏa đã kêu gọi các hộ khác đóng kín cửa để tránh khói. Hiện tại, lực lượng cứu hỏa hết sức cố gắng để đưa người bị thương ra khỏi đám cháy.

Còn phía nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi chia sẻ với tờ New York Post, người này cho hay hình như có trẻ em bị chết hoặc bị thương trong vụ hỏa hoạn này.

"Tôi thấy một ông bố chạy vào tòa nhà rồi gào khóc vì không lên được nơi xảy ra hỏa hoạn. Sau đó, anh ta bất lực gào thét: "Con tôi đã chết rồi. Con tôi đã chết rồi". Tất cả mọi người đều vô cùng xót xa khi chứng khiến cảnh gào thét" - nhân chứng này cho biết.

Một số hình ảnh về đám cháy ở New York:

170 lính cứu hỏa đã có mặt tại đám cháy.



Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP