Thế giới

Bố dượng giết cả mẹ lẫn con, cảnh sát lần theo mùi lạ mới phát hiện tội ác kinh hoàng

Cảnh tượng và mùi thi thể phân huỷ vẫn còn ám ảnh các sĩ quan trong vụ án năm đó, dù trong số họ có rất nhiều người dạn dày kinh nghiệm.

Năm 2000, Lee Ford dùng dùi cui đánh vào đầu vợ là Lesley Ford (36 tuổi), sau đó bóp cổ cô đến chết tại nhà ở Carnkie, Cornwall (Anh).

Chỉ trong vòng 24 tiếng sau đó, hắn siết cổ cả 4 đứa con riêng của vợ là Craig Tranter (13 tuổi), Steven Tranter (14 tuổi), Anne-Marie Tranter (16 tuổi) và Sarah-Jane Tranter (17 tuổi). Cuối cùng, Lee phi tang xác các nạn nhân và loan tin rằng vợ con đã bỏ hắn.

Năm 1998, Lesley mang theo 4 đứa con với chồng cũ đến sống cùng Lee ở làng Cornish. Nhưng càng ngày, gã càng tỏ ra kiểm soát, thậm chí không cho Lesley mang theo con đi thăm anh trai cô là Peter Wyatt.

Về sau, Lesley phát hiện Lee có ý đồ bất chính với con gái lớn Sarah-Jane, thậm chí tỏ ra ghen tuông với bạn bè của Sarah và thường ra vào phòng ngủ của cô bé.

Biết chuyện, Peter định tìm đến tận nhà để làm cho ra lẽ nhưng lại bị Lesley ngăn cản. Quá thất vọng, ông cắt đứt liên lạc với em gái mà không hề biết đó là lần cuối họ gặp nhau.

Ngày 29/9/2000, Lee bị thẩm vấn để điều tra vụ mất tích của mẹ con Lesley. Đến lúc này, kẻ sát nhân mới cúi đầu nhận tội.

Năm 2001, toà tuyên bố Lee phải thụ án chung thân cho tội giết người, với thời hạn tối thiểu là 27 năm.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP