Xã hội

Bố cùng 2 con chết cháy trong nhà: Phát hiện thư tuyệt mệnh

Trong lúc khám nghiệm hiện trường, công an đã phát hiện lá thư tuyệt mệnh của anh T. viết trước khi xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện tường vụ cháy. Ảnh Dân Trí.

Liên quan đến vụ việc bố tẩm xăng lên người 2 con nhỏ rồi châm lửa đốt khiến cả 3 bố con thiệt mạng, tối 8/2 thông tin trên báo Dân Trí cho biết, khi Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang khám nghiệm hiện trường thì đã phát hiện thư tuyệt mệnh của anh T. để lại.

Trước đó, vào khoảng 0h40’ sáng ngày 8/2, người dân địa phương phát hiện căn nhà của anh Phạm Bá T. (SN 1984, trú tại thôn Đức Phú, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền) bốc cháy dữ dội.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã huy động cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện có mặt tại hiện trường vụ cháy để dập lửa. Sau khoảng nửa tiếng đám cháy được dập tắt. Tại hiện trường vụ cháy, lực lượng công an phát hiện 3 thi thể.

Qua quá trình thu thập tài liệu, dấu vết và kết quả khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định danh tính nạn nhân gồm Phạm Bá T. (SN 1984, trú thôn Đức Phú, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền) và hai con của T., gồm cháu Phạm Quốc T. (SN 2010), cháu Phạm Gia T. (SN 2017).

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do anh Phạm Bá T. buồn chuyện gia đình nên nghĩ quẩn, sử dụng xăng tự đốt cháy nhà ở, gây ra cái chết đau lòng cho ba cha con. Được biết căn nhà này là nhà ở của vợ chồng anh T., nơi anh T. sửa xe máy, còn người vợ bán hàng tạp hóa.

Theo UBND xã Phong Hòa, thời gian gần đây, anh T. và vợ có mâu thuẫn với nhau. Trước khi xảy ra vụ cháy, anh T. đã có hành vi đánh đập vợ mình. Vợ anh đã về nhà bố mẹ đẻ sinh sống trước khi xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Mai Hoa

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP