Nhà đẹp

Bố cục phòng ngủ kiểu này, coi chừng đen tình đen cả vận

Những bố cục phong thủy phòng ngủ này sẽ khiến gia chủ đặc biệt là nữ gia chủ luôn gặp bất lợi trong vận tình cảm.

Theo quan điểm của tác giả Thất Tinh Đường được đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc) nếu ai có bố cục phong thủy phòng ngủ như sau cần phải thận trọng để tránh ảnh hưởng xấu đến vận tình cảm của mình.
Nguồn ảnh: bancanhohado

Giường không có điểm tựa, kê gần cửa sổ. Giường là nơi để nghỉ ngơi, vì thế cần phải có điểm tựa vững chắc, kiên cố mới đem lại cho người nằm cảm giác an toàn. Nguồn ảnh: Baidu.

Nếu sau lưng giường không có điểm tựa, hay không dựa sát tường, bố cục này dễ dẫn đến con gái trong nhà thường kết hôn muộn thậm chí là không lấy được chồng. Nguồn ảnh: Baidu.

Nếu giường kê sát cửa sổ hoặc là cửa sổ là điểm tựa của giường thì bố cục phong thủy này cũng dẫn đến tình cảm không ổn định, rất dễ có chuyện ngoại tình xảy ra. Nguồn ảnh: Baidu.

Vì nhu cầu sử dụng mà vị trí nhà vệ sinh hoặc nhà bếp trước đây có thể được xây dựng cải tạo thành phòng ngủ. Bố cục phong thủy này gây bất lợi đối với vận tình cảm của gia chủ. Nguồn ảnh: Baidu.

Đặc biệt nhà có con gái rất khó có được sự thuận lợi trong chuyện tình cảm hoặc cuộc sống hôn nhân, thậm chí, còn ảnh hưởng đến tinh thần và thần kinh của các thành viên trong gia đình. Nguồn ảnh: Baidu.

Phòng ngủ thiếu ánh sáng, ẩm thấp dẫn đến thiếu Dương khí, vượng Âm khí. Không gian sống này sẽ không tốt đối với sức khỏe. Nguồn ảnh: Baidu.

Nếu trong nhà có con gái lớn chưa chồng thì dễ sẽ khó bề tính chuyện hôn nhân bởi tính cách thường rất lập dị, khó quen biết, khó tiếp xúc được với bạn khác giới để tiến tới hôn nhân. Nguồn ảnh: Baidu.

Phòng ngủ có hình dạng kỳ quái hoặc có hình tam giác rất dễ dính sát khí nặng. Không khí trong nhà không thể lưu thông, tinh thần của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng. Nguồn ảnh: Baidu.

Nếu như ai đã kết hôn thì tình cảm vợ chồng khó hòa thuận, thường xuyên nghi ngờ không tin tưởng nhau. Nguồn ảnh: Baidu.

Trong phòng ngủ đặt gương xiên dễ dẫn đến gia chủ có tư duy sai lệch dẫn đến có những quan điểm và cách nhìn lập dị. Nguồn ảnh: Baidu.

Nhà có con gái thường có tư tưởng thích sống độc thân hoặc khó gặp được đào hoa chính vận. Vì thế mà gây bất lợi cho đường hôn nhân. Nguồn ảnh: Baidu.

Phụ nữ không nên ở phòng ngủ khuyết góc Tây Bắc sẽ không tốt cho vận tình cảm. Đây là hướng đại diện cho nam giới. Nguồn ảnh: Baidu.

Nếu phòng ngủ thiếu mất góc này, tức là khó có được dị tính duyên tốt thậm chí khó khăn hoặc không gặp được bạn khác giới mà tính chuyện tình cảm. Vì thế những nữ chủ nhân này thường sống độc thân. Nguồn ảnh: Baidu. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính phổ biến kiến thức khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Tác giả bài viết: Tuyết Mai

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP