Giải trí

Bố Công Lý khóc khi chia sẻ về đổ vỡ của con trai với Thảo Vân

Bố đẻ của NSƯT Công Lý đã không cầm được nước mắt trước mặt cháu nội khi chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của con trai với MC Thảo Vân.

MC Thảo Vân vừa đăng một đoạn clip trong chương trình Cháu ơi cháu à lên trang cá nhân. Đây là clip về cuộc nói chuyện của bố đẻ NSƯT Công Lý với bé Tít - con trai của Thảo Vân - Công Lý đã khiến người xem xúc động. MC Thảo Vân viết đầy xúc động trên trang cá nhân: "Bố, Bố mẹ vẫn luôn là bố mẹ của con mà!".

Trong clip, ông nội của Tít cũng đã nghẹn lại khi cảm thấy tiếc về cuộc hôn nhân này và cho tới bây giờ, ông vẫn coi Thảo Vân như con đẻ chứ không phải con dâu. Bố nghệ sĩ Công Lý chia sẻ cuộc sống của vợ chồng ông cũng có lúc này lúc kia, và cũng có những lúc muốn rời bỏ nhau nhưng trên hết, họ nghĩ tới sự nghiệp và các con nên bỏ qua cho nhau.

Nhưng việc Công Lý chia tay Thảo Vân không phải là lần đầu đổ vỡ hôn nhân mà đó là cuộc hôn nhân thứ 2, điều này khiến cả ông bà đều suy nghĩ rất nhiều. 'Tiếc' - là từ ông dùng khi nói về cuộc hôn nhân của con trai. Tâm sự này cũng khiến Công Lý xúc động nghẹn ngào.

Tác giả bài viết: Ngân An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP