Thế giới

Bố chồng vô tư hôn con dâu để thắng tiền cược của khách

Sau nụ hôn kéo dài gần 20 giây, ông bố chồng vô tư cười nói, còn cô con dâu thì có phần xấu hổ, ngại ngùng.



Sự việc xảy ra trong đám cưới của cặp vợ chồng trẻ ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Trong video đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, người đàn ông trung niên tỏ ra không chút xấu hổ khi sẵn sàng tiến gần về phía cô con dâu mới, đặt lên môi cô một nụ hôn dài.

Theo Mirror, một trong số những khách mời tới dự đám cưới đã đề nghị ông bố chồng dành cho cô con dâu một nụ hôn, trong khi đó, một người khác tuyên bố sẽ tặng 10.000 nhân dân tệ (gần 1.500 USD) nếu ông này hoàn thành nhiệm vụ trên.

Vì muốn chiến thắng phần tiền cược trên, ông bố chồng đi thẳng về con dâu, hôn cô trong 17 giây, trong khi những vị khách đứng xung quanh hò reo cổ vũ nồng nhiệt. Sau khi hoàn thành thử thách, ông bố chồng vui vẻ cười đùa, còn cô con dâu có chút ngượng ngùng, xấu hổ.

Đoạn video được đăng lên mạng từ hôm Giáng sinh (24/12) trên kênh video Miaopai và hiện được chia sẻ rất nhiều lần. Tuy nhiên, không rõ đám cưới diễn ra cụ thể vào thời gian nào.

Tại Trung Quốc, các cặp vợ chồng mới cưới đôi khi bị bạn bè hai bên ép phải tham gia một vài trò chơi liên quan đến chủ đề tình dục ngay trong đêm tân hôn.

Tháng trước, người dùng mạng Trung Quốc cũng thi nhau chia sẻ đoạn video quay cảnh một nhóm khách khứa đến dự đám cưới đột nhiên xông thẳng vào phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ lúc cả hai đang trên giường tân hôn. Bạn bè chú rể còn ra sức kéo tấm chăn mà họ đang trùm trên người ra, khiến cô dâu bật khóc vì sốc và ra sức che chắn.

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin:

  Từ khóa: xấu hổ ,vô tư ,kéo dài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP