Pháp luật

Bố bị giang hồ dọa giết, yêu cầu trả nợ thay con trai

Do con trai vay nợ 1,2 tỷ không có khả năng chi trả nên đã dẫn vợ con bỏ trốn, chủ nợ thuê giang hồ đến nhà người bố dọa giết, yêu cầu trả nợ thay con.

Theo đó, vào ngày 3/6, ông Lê Thành Nam (54 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) đã tới Công an thành phố Biên Hòa trình báo về việc gia đình mình bị nhóm người “khủng bố” tinh thần, ném chất bẩn vào nhà.

Tại cơ quan điều tra, ông Nam cho biết, vào cuối năm 2018, con trai ông vay 1,2 tỷ đồng của một nhóm người nhưng không có khả năng chi trả nên đã đưa vợ con bỏ trốn khỏi địa phương và ngắt mọi liên lạc với gia đình, người thân.

Hình ảnh camera ghi lại việc gia đình ông Nam bị khủng bố (Ảnh: Infonet)

Đến đầu tháng 5, ông Nam liên tục bị một người đàn ông lạ gọi điện đe dọa và yêu cầu phải trả các khoản nợ thay con trai. Sau đó, cứ 2 - 3 ngày, gia đình ông Nam lại bị nhóm người lạ đến đập phá và ném sơn, mắm tôm, dầu nhớt thải, bom xăng vào nhà.

Vào tối 30/5, người này tiếp tục gọi điện cho ông Nam và nói sẽ "xử lý" ông bất cứ ở đâu nếu gia đình không trả nợ. Đến đêm ngày 30/5, khi gia đình ông Nam vừa đóng cửa chuẩn bị đi ngủ thì có ôtô dừng trước cửa nhà và nhóm thanh niên xăm trổ lao xuống đập phá và chửi bới, dọa giết người nhà ông.

Theo phản ánh của ông Nam, ông không hề biết con trai vay tiền của ai. Các khoản chi tiêu giữa ông và con trai độc lập, không liên quan gì nhau.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hà Kim

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP