Xe

Bộ ba xe máy "cỏ" biển ngũ quý cực khủng của dân chơi Tây Ninh

Một chủ nhân sống tại Tây Ninh sở hữu 3 chiếc xe gắn máy mang biển ngũ quý 3 và 4 “siêu khủng” khiến nhiều người không khỏi "choáng váng", bất ngờ.

Lâu nay khi nhắc đến những chiếc xe máy mang biển "siêu khủng" nhiều người thường nghĩ tới những mẫu xe tay ga cao cấp. Tuy nhiên, cũng không ít chủ nhân sở hữu những chiếc xe gắn máy tầm trung, giá rẻ cũng chịu chơi sắm cho “xế cưng” những cặp biển số tứ quý, ngũ quý, lộc phát… siêu khủng.

Bộ 3 xe gắn máy mang biển ngũ quý 3 và 4 siêu khủng khiến nhiều người ao ước.

Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao về một chủ nhân sinh sống tại Tây Ninh sở hữu cùng lúc 3 mẫu xe mang biển ngũ quý 3 và 4 siêu độc, khiến không ít người thèm thuồng.

Cụ thể là chiếc tay ga Yamaha và xe số hiệu SYM đều chung biển ngũ quý 4 và chiếc tay ga Honda mang biển ngũ quý 3.

Tất cả mẫu xe "biển khủng" thuộc sở hữu của một đại gia sống tại Tây Ninh.

Trên thị trường, Honda Air Blade và Yamaha Grande là mẫu tay ga thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với các đối tượng khách hàng có thu nhập ở mức trung bình. Trong khi các mẫu xe máy mang thương hiệu SYM lại hướng đến nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập thấp và học sinh, sinh viên.

Thú chơi xe máy biển độc, tứ quý, ngũ quý đang nở rộ tại Việt Nam trải dài từ những mẫu xe tầm trung đến xe tay ga cao cấp. Với những chiếc biển kiểm soát khiến nhiều người "mắt chữ O, mồm chữ A" thì giá trị của loạt ngựa sắt này trở nên đắt giá hơn rất nhiều.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: biển khủng ,xe máy ,tây ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP