Số hóa

Bộ ba iPhone 11 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam?

Mặc dù phải chờ đến 20.9 mới được bán ra, nhưng bộ ba iPhone mới đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ba mẫu iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 và iPhone 11 Pro xuất hiện tại Việt Nam
Ảnh: Facebook nhân vật

Theo chia sẻ của tài khoản Vũ Phúc Bồ - chủ nhân 3 chiếc iPhone mới - trên Facebook cá nhân, anh là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cả 3 mẫu iPhone mới, bao gồm: iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Theo cảm nhận nhanh của anh về iPhone 11 Pro, “lưng nhám siêu đẹp cầm cực thích tay, cụm camera không lồi như mọi người nghĩ và camera chụp siêu đẹp”. Đây cũng là 3 chiếc iPhone anh vừa xách tay về nước và đều là bản có cấu hình cao nhất.

Cụ thể, chiếc iPhone 11 mà anh sở hữu là bản nâng cấp của iPhone XR, máy trang bị 2 camera thay vì một camera như phiên bản cũ. Việc bổ sung camera góc rộng và sử dụng vi xử lý A13 Bionic tương tự hai mẫu Pro đã khiến cho chiếc iPhone 11 trở nên hấp dẫn hơn. Chiếc iPhone 11 của anh Phúc Bồ mang về nước lần này có màu tím khá lạ, đây cũng là tùy chọn màu mới trên iPhone 11.

Trong khi đó, bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max nổi bật với cụm 3 camera phía sau và sử dụng thiết kế nhám (cả lưng và màn hình). Chiếc iPhone 11 Pro mà anh Phúc Bồ đang sở hữu là phiên bản màu đen trong khi chiếc iPhone 11 Pro Max là vàng. Theo anh, độ hoàn thiện của Apple đã giúp cụm camera của ba chiếc iPhone mới không lồi lên nhiều như mọi người nghĩ.

Tại Việt Nam, các nhà bán lẻ chính hãng đã bắt đầu cho phép đặt hàng iPhone mới, Tuy nhiên, người dùng sẽ phải chờ đến đầu tháng 11 mới mở bán.

Trong khi đó, cửa hàng bán iPhone xách tay thì cho biết phải đến ngày 20.9 mới có máy, do đây cũng là thời điểm Apple mở bán iPhone 11 tại một số thị trường. Các mẫu iPhone 11 xách tay đầu tiên về Việt Nam được chào bán với giá rất cao, thậm chí có thể lên tới cả trăm triệu đồng do độ hiếm và độ “nóng” của sản phẩm.

Tác giả: Hữu Thắng

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: A13 Bionic ,iPhone 11 ,camera

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP