Pháp luật

Bộ ba chuyên cướp tài sản của phụ nữ

Những đối tượng này thường nhằm vào phụ nữ điều khiển xe máy để ra tay cướp giật tài như túi xách mang bên người hoặc treo ở tay đông xe máy.

Hai ngày trước, danh tính các đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Văn Phong (SN 1996), Nguyễn Văn Hải (SN 1991) và Lê Văn Tánh (SN 1987, cùng trú tại xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Ngày 19-8, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết thêm, ba đối tượng cướp giật nói trên hiện đang bị cơ quan tam giữ để điều tra mở rộng vụ án.

3 đối tượng tại cơ quan Công an

Chỉ trong một thời gian ngắn, ba đối tượng đã thực hiện trót lọt 4 vụ cướp giật của các nạn nhân thuộc địa bàn huyện Diễn Châu và Quỳnh Lưu.

Điều đáng nói là vụ cướp xảy ra vào ngày 14-8, khi phát hiện 2 người phụ nữ điều khiển trên một xe máy, chúng phát hiện thời điểm vắng người qua lại nên đã cho xe máy áp sát rồi ra tay cướp chiếc túi xách, bên trong có 3 triệu đồng, 1 dây chuyền bạc, 2 điện thoại di động. Tiếc của, người phụ nữ điều khiển xe máy giằng lại chiếc túi không được mà cả 2 người phụ nữ còn ngã nhào xuống đường, bị thương nặng.

Tại cơ quan Công an huyện Diễn Châu, ba đối tượng cướp giật cùng khai nhận đã thực hiện 4 vụ cướp của các nạn nhân. Sau khi cướp được tài sản, chúng đều chia nhau tiền để tiêu xài.

Tác giả: Hồ Ngọc

Nguồn tin: Báo Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP