Cộng đồng mạng

Bộ ảnh Em và Sen nhận được “cơn mưa gạch đá” từ dân mạng vì quá lố bịch

Bộ ảnh được đăng lên đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng vì hình ảnh quá nhạy cảm, nhiều người cho rằng không biết đây là nam hay nữ nữa.

Những năm gần đây, cứ mỗi mùa hè đến là giới trẻ thi nhau chụp những bộ ảnh bên đầm sen để làm kỉ niệm, lưu giữ nét đẹp trong sáng của tuổi thanh xuân. Những cô gái xinh đẹp phô những đường con quyến rũ qua bộ váy yếm mỏng manh, khiến ai cũng ngẩn ngơ.

Thế nhưng, trong bộ ảnh này, để ý kĩ thì thấy người trong bức ảnh có những nét khuôn mặt khá thô, giống như đàn ông nhưng lại có thân hình mảnh mai và đội thêm bộ tóc giả, và mặc yếm chụp ảnh khiến người xem khó lòng đoán được đó là nam hay nữ.

Thậm chí, nhân vật chính cũng không ngại với những cử chỉ khoe thân, thân hình xăm trổ khiến người xem cảm thấy vô cùng phản cảm. Một số những bức ảnh khác, chàng trai cũng đã cố ý tạo dáng thật sexy, gợi cảm.

Đặc biệt, dân mạng bức xúc hơn cả với tấm ảnh chàng trai dùng hai cánh hoa sen để che cặp nhũ hoa của mình. Họ cho rằng những tấm ảnh “hớ hênh” của các thiếu nữ trên đã làm hỏng vẻ đẹp và ý nghĩa của hoa sen. Trong khi đó, loài hoa này từ lâu được xem là quốc hoa của đất nước. Chính vì vậy, những hình ảnh phản cảm này xứng đáng nhận được “gạch đá” từ dân mạng.

Bộ ảnh ngay sau khi đăng lên group hơn 500.000 thành viên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết nhận được hơn 5.500 lượt phẫn nộ, hơn 2.000 bình luận và gần 300 lượt chia sẻ.

Hầu hết những bình luận của cư dân mạng cho rằng chàng trai này quá đà, làm lố và phản cảm làm mất hình ảnh thuần phong mỹ tục xưa nay từng có.

Hồng Nhung, một thành viên trong group bình luận: “Thứ nhất nó xúc phạm nghệ thuật. Thứ hai, trong hình là nam hay nữ thế ?”

Bạn Thanh Bình cũng nhận xét: "Nhìn thì giống nam, mà trông lố quá mất”

Một số hình ảnh khác:

Tác giả: Hoa

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: hoa sen ,Bộ ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP