Cộng đồng mạng

Bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào của cụ ông, cụ bà Nghệ An bên nhau 65 năm

Tay trong tay, ánh nhìn trao nhau trìu mến, nụ cười hạnh phúc khi bên nhau… hình ảnh của “ông bà anh” ở TP.Vinh (Nghệ An) vẫn thắm thiết sau 65 năm ngày cưới khiến nhiều người không khỏi xúc động, ngưỡng mộ.

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày cưới, một cụ ông sống ở TP. Vinh (Nghệ An) đã quyết định làm một điều rất lãng mạn với cụ bà của mình. Đó là khoác lên bà một chiếc váy cưới và cùng cụ bà chụp bộ ảnh cưới kỷ niệm 65 năm ngày cưới để bù đắp cho bộ ảnh cưới chưa được chụp từ 65 năm về trước.

Thời hai ông bà cưới nhau, cuộc sống còn nhiều khó khăn nên ông bà cưới nhau chỉ làm thủ tục, chưa có một bộ ảnh cưới nào. Vì vậy, nhân kỷ niệm 65 năm ngày cưới, cụ ông đã nảy ra ý tưởng và quyết định thực hiện điều lãng mạn này.

Những cử chỉ yêu thương đầy lãng mạn. Bất chấp tuổi tác, tình yêu của hai cụ vẫn luôn son trẻ.

Được biết, cụ ông tên Nguyễn Cảnh Dần cùng cụ bà của mình là Nguyễn Thị Dung ở tại Tp. Vinh. Bộ ảnh cưới đầy lãng mạn này được chụp tại Thành Cổ ở Thành phố Vinh-Nghệ An nhân kỷ niệm 65 năm ngày cưới của hai cụ.

Mặc dù ở cùng với nhau qua bao nhiêu thời gian, đến tuổi tác cũng không còn trẻ nữa nhưng tình yêu của hai cụ chưa bao giờ già đi, chưa bao giờ nhạt nhòa theo năm tháng, mà càng ngày tình yêu càng mặn mà, đằm thắm như câu ca dao “muối mặn gừng cay” ở miền đất Xứ Nghệ.

Ánh nhìn trìu mến tràn đầy yêu thương hai cụ dành cho nhau

Không những lời hoa mĩ cầu kỷ, chỉ cần một ánh mắt đã biết đủ yêu thương

Nhìn vào ánh mắt, cử chỉ, nụ cười của hai cụ dành cho nhau, tay trong tay, trao ánh nhìn trìu mến,... ai nấy đều xúc động và ngưỡng mộ tình yêu của cặp “ông bà anh”, có người phải thốt lên rằng: “tình yêu là ở đây chứ đâu” và không ít người mơ ước mình sẽ cùng người mình yêu cầm tay nhau, bên cạnh nhau, cùng nhau hạnh phúc đi đến cuối đời như thế.

Tình yêu giản dị, sự thấu hiểu giữa hai trái tim đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió của cộc đời, hai cụ đã viết lên một tình yêu đẹp như mơ giữa đời thực

Với tình yêu giản dị, sự thấu hiểu giữa hai trái tim đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió của cộc đời, hai cụ đã viết lên một tình yêu đẹp như mơ giữa đời thực khiến bao người ao ước và ngưỡng mộ. Ngày nay, rất hiếm thấy một tình yêu bền lâu như tình yêu của hai cụ. Tình yêu ấy đáng được tôn vinh, lưu giữ và là tấm gương cho chúng ta hướng tới.

Chúc hai cụ có một sức khỏe dồi dào, để cùng nhau yêu thương và hạnh phúc!

Tác giả: GAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP