Cộng đồng mạng

Bộ ảnh chụp cùng cúc họa mi đẹp nhất năm của ‘Tiểu Chi Pu’ xinh như thiên thần

Mới đây, mẫu nhí Bảo Vy khiến dân mạng chao đảo khi tung ra bộ ảnh chụp cùng cúc họa mi. Nét thơ ngây, trong trẻo của cô bé khiến mọi người tin rằng, đây chính là bộ ảnh chụp cùng hoa báo đông đẹp nhất năm.

Mọi người hẳn chưa quên bộ ảnh “Em gái mưa” phiên bản nhí cực sốt của mẫu nhí Trần Lê Bảo Vy. Sau khi được nhiếp ảnh Đỗ Xuân Bút đăng tải lên mạng, ai cũng trầm trồ khen ngợi vì “tiểu thiên thần” xuất hiện quá đáng yêu với biểu cảm gương mặt hút mắt người xem.

Chưa kịp hết sốt, mới đây Bảo Vy lại khiến dân mạng chao đảo khi tung ra bộ ảnh chụp cùng cúc họa mi. Nét thơ ngây, duyên dáng của cô bé khiến ai nấy đều xuýt xoa.

Hiện tại, bộ ảnh mới của Bảo Vy đang được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng những lời khen không ngớt. Một điểm thú vị là ngoài gương mặt xinh đẹp, tạo dáng cute, mẫu nhí Bảo Vy còn được dân tình “soi” ra rằng cô bé có nhiều đường nét cực giống Chi Pu. Phát hiện thú vị này khiến nhiều người thích thú và phong cho cô bé biệt danh “Tiểu Chi Pu”.

Dưới đây là một số tấm hình trong bộ ảnh kể trên:

Mẫu nhí này hiện đang xếp hạng nổi tiếng thứ 79.102 trên toàn cầu. Cô được mọi người yêu thích nhờ sở hữu gương mặt tròn với đường nét hài hòa.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là Chi Pu phiên bản nhí.

Bảo Vy sinh ngày 30-5-2011 tại Thành phố Hà Nội.

Bén duyên với nghề mẫu nhí sau khi tham gia một lớp đào tạo của siêu mẫu Thúy Hằng, chỉ sau một thời gian ngắn, cô nhóc 6 tuổi đã sở hữu trong tay hàng loạt bộ ảnh lookbook thời trang online.

Ngoài trình diễn thời trang và làm mẫu nhí, thời gian biểu bận rộn của Bảo Vy còn dành ra để học múa ballet. Với Bảo Vy, đây cũng là một bộ môn nghệ thuật bé rất yêu thích.

Với đôi mắt biết cười đẹp long lanh, mái tóc xoăn dài bồng bềnh và gu thời trang cực ổn, Bảo Vy đang càng ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình.

Cô bé người mẫu nhí xinh xắn này đã từng xuất hiện trong chương trình “Nhảy cùng Bibi”, “Gia đình vui vẻ”… và từng xuất hiện trong các chương trình của VTC với vai trò người mẫu nhí.

Hiện tại, bé Bảo Vy đang theo học lớp đào tạo người mẫu nhí của cặp đôi chị em người mẫu Thúy Hằng và Thúy Hạnh.

Mỗi bức ảnh của cô bé đều rất tự nhiên.

Với gương mặt xinh xắn, làn da trắng, khả năng biểu cảm tốt, và sự tự tin khi đứng trước ống kính, Bảo Vy đã thể hiện rất tốt trong nhiều bộ ảnh.

Cô bé luôn hào hứng với mỗi buổi chụp hình, dễ dàng vào vai một nàng tiểu thư đỏng đảnh, dịu dàng hay một cô gái cực kỳ cá tính, yêu đời, thích hát ca.

Vy luôn nhận được lời khen từ các nhiếp ảnh gia và các đối tác. Bảo Vy được cư dân mạng ví là bản sao nhí của ngọc nữ xứ sở kim chi Kim Tae Hee.

Tuy nhiên, mẹ Bảo Vy cho rằng, người mẫu chỉ là một thử nghiệm của Bảo Vy, còn gia đình bé muốn hướng bé đi theo con đường học múa ballet.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mẫu nhí ,cúc hoa mi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP