Xe

BMW X7 phiên bản giới hạn chỉ 3 chiếc dành riêng cho Nhật Bản

Phiên bản đặc biệt BMW X7 Nishijin dành riêng cho thị trường Nhật Bản sẽ chỉ được bán ra với 3 chiếc duy nhất có giá khoảng 3,5 tỷ đồng.

Mới đây, hãng xe Đức đã tung ra phiên bản BMW X7 Nishijin Edition dành riêng cho thị trường Nhật Bản và giới hạn chỉ có 3 chiếc. Trong khi đó, xe chỉ được phép mua trực tuyến và tính đến hiện tại, chỉ còn lại 2 chiếc cho người mua đặt hàng.

BMW X7 Nishijin Edition sẽ chỉ có 1 màu duy nhất Ametrine từ BMW Individual. Hãng xe Đức đã khéo léo sử dụng nhiều chất màu, như nhôm và mica, để đạt được các màu sắc sâu thông qua nhiều lớp sơn. Với các quy trình khác liên quan đến sơn phủ và sơn lót, kết quả sẽ tạo ra màu sắc đặc biệt thay đổi theo ánh sáng, tỏa ra độ bóng đẹp và hòa quyện.

Điểm nhấn của BMW Individual tiếp tục xuất hiện ở khoang nội thất với toàn bộ da màu trắng ngà và tựa đầu bọc da Alcantara. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong cabin là nghệ thuật Nishijin đẳng cấp thế giới cho trang trí nội thất và bệ tỳ tay trung tâm. Ngay cả chìa khóa xe cũng được trang trí với nghệ thuật Nishijin nhưng bổ sung một số chi tiết độc quyền.

Khoang nội thất của BMW X7 Nishijin Edition.

Với phong cách trang trí Nishinjin-ori, bề mặt được phủ với lá hoặc bột màu vàng-bạc, đây là quá trình có tên gọi "phủ vàng năm màu". Cũng tương tự như ngoại thất, quá trình này sẽ tạo thành lớp phủ ánh lên nhiều màu khác nhau, tùy thuộc vào ánh sáng chiếu vào.

BMW X7 Nishijin Edition được tạo ra dựa trên phiên bản xDriver40d Pure Excellence với công nghệ Mild-hybrid 48V. Mức giá bán chính thức là 16,8 triệu yen (khoảng 3,5 tỷ đồng), và 3 chiếc xe sẽ được giao vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh khác về BMW X7 Nishijin Edition:

Tác giả: Viết Hoàng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP