Xe

BMW X6 2008 hiếm hoi qua một đời chủ, độ nhiều đồ được chào bán hơn 800 triệu đồng

Chiếc BMW X6 sản xuất 2008, đăng ký cuối năm 2009, đã lăn bánh hơn 110.000 km. Đây là một trong những chiếc X6 “chục niên” hiếm hoi chỉ qua một đời chủ.

Nội thất xe vẫn còn tương đối đẹp so với tuổi đời 10 năm. Vết nhăn trên ghế là điều không tránh khỏi nhưng không quá nhiều, ngay cả vị trí ghế lái là nơi sử dụng nhiều nhất. Da bọc cánh cửa vẫn còn căng. Các chi tiết nhựa và ốp kim loại rất ít có dấu hiệu xuống bởi thời gian.

BMW X6 đời đầu vẫn xuất hiện nhiều trên thị trường xe cũ nhưng xe chỉ một chủ sử dụng đến nay khá hiếm hoi. Một chiếc X6 sản xuất năm 2008, đăng ký cuối năm 2009, chỉ một người sử dụng, vẫn giữ nguyên biển 4 số Ninh Bình đang được chào bán giá 838 triệu đồng. Xe đã được lên một vài đồ, trong đó đắt đỏ nhất là bộ vành và hệ thống âm thanh cao cấp.

Chiếc xe được rao bán là BMW X6 xDrive 35i với màu sơn ngoại thất đen. Nước sơn, mặt kính đèn trước và đèn hậu vẫn còn sáng bóng. Bộ vành 5 chấu đơn 19 inch được chủ xe thay bằng vành dạng chữ Y kích thước 20 inch của phiên bản cao cấp hơn, kết hợp bộ lốp Michelin cũng còn mới. Xe đã lăn bánh khoảng 112.000 km.

Bộ vành 20 inch dạng chữ Y đã được thay.

Nội thất xe vẫn còn tương đối đẹp so với tuổi đời 10 năm. Vết nhăn trên ghế là điều không tránh khỏi nhưng không quá nhiều, ngay cả vị trí ghế lái là nơi sử dụng nhiều nhất. Da bọc cánh cửa vẫn còn căng. Các chi tiết nhựa và ốp kim loại rất ít có dấu hiệu xuống bởi thời gian.

Dù tuổi đời cả thập kỷ, chiếc BMW X6 vẫn có những trang bị đáng "ao ước" so với những chiếc xe mới cùng tầm tiền thời điểm này. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 2 vị trí. Hệ thống đề nổ bằng nút bấm. Cần số "gật gù" hiện đại vẫn được BMW trang bị cho những xe 2018. Phanh đỗ điện tử. Điều hoà tự động 4 vùng… Đây là phiên bản 5 chỗ, phân biệt với những chiếc X6 chỉ có 4 chỗ ngồi.

Chủ chiếc BMW X6 này khá ưu tiên hệ thống giải trí khi thay màn hình nguyên bản bằng loại đa chức năng hơn, chạy hệ điều hành Android. Âm thanh được độ lại là loại Harman Kardon Top Hifi công nghệ Logic 7 với 13 loa.

Màn hình Android cỡ lớn được độ lại, kết hợp dàn âm thanh Harman Kardon cao cấp.

Động cơ tăng áp 6 xy-lanh, dung tích 3 lít, cho công suất 306 mã lực và mô-men xoắn 407 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Theo công bố của hãng, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,7 giây. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Trang bị an toàn có hỗ trợ phanh (ABS, EBD), phanh tự động giữ, kiểm soát độ bám, cân bằng điện tử và 10 túi khí. Chủ xe còn lắp thêm camera lùi.

Trước khi bán, chiếc xe đã được bảo dưỡng và thay thế đồ định kỳ như thay bơm trợ lực, bình nước mát hay càng nhôm… Theo chia sẻ của anh Cường (Hà Nội), một người từng sử dụng BMW X6 trong 7 năm, chiếc xe hay gặp vấn đề nhất với hệ thống làm mát. Mức tiêu thụ nhiên liệu trong phố giờ cao điểm trên 20 lít/100 km.

Một số hình ảnh khác của chiếc BMW X6 xDrvie 35i được rao bán:

Ảnh: Tạ Trung

Tác giả: Đức Khôi

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: BMW X6 2008 ,xe cũ giá rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP