Xe

BMW ra mắt hàng loạt xe mới tại VN trong hôm nay

Ngày 22/4, BMW sẽ ra mắt thị trường Việt Nam 10 mẫu xe mới trải khắp các phân khúc trong sự kiện được tổ chức trực tuyến.

Theo thông tin từ Thaco, tại sự kiện ra mắt, BMW sẽ trình làng 10 mẫu xe mới, thuộc 5 dòng sản phẩm. Đây có thể coi là màn giới thiệu sản phẩm rầm rộ và đa dạng nhất của BMW sau khi hợp tác với Thaco. BMW cũng được xem là hãng ôtô đầu tiên ra mắt xe trực tuyến, trong bối cảnh Việt Nam đang thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Theo thông tin ban đầu, BMW sẽ giới thiệu 2 dòng sedan là 3-Series và 7 Series, cùng 3 dòng SUV là X1, X5 và X6.

3 mẫu xe thuộc dòng sedan 3-Series thế hệ thứ 7 (G20) bao gồm 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport, với những đối thủ trực tiếp là Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.

BMW 7-Series sẽ ra mắt với 3 phiên bản: 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li. Đáng chú ý trong số đó là BMW 730Li M Sport với gói trang bị thể thao, hứa hẹn tăng sự phấn khích cho người cầm lái, đồng thời vẫn giữ được sự tiện nghi cho hành khách.

BMW X1 2020 bản nâng cấp giữa đời xe của thế hệ X1 thứ hai (F48) cũng sẽ ra mắt thị trường Việt Nam với phiên bản sDrive18i xLine. Xe chứng kiến nhiều thay đổi trong thiết kế như lưới tản nhiệt lớn, góc cạnh hơn và hệ thống đèn trước/sau mới.

Dòng SUV hạng sang cỡ trung BMW X5 sẽ xuất hiện với 2 phiên bản. BMW X5 xDrive40i xLine tiêu chuẩn dự kiến được nâng cấp nhẹ về trang bị. Trong khi đó, phiên bản xDrive40i xLine Plus sẽ có lượng option đầy đủ hơn đáng kể như đèn trước công nghệ laser, vành 20 inch hay cửa hít.

Mẫu xe cuối cùng trình làng trong sự kiện là BMW X6 thế hệ thứ ba hoàn toàn mới (G06). BMW X6 dự kiến sẽ chỉ ra mắt phiên bản xDrive40i M Sport tại Việt Nam, với gói trang bị thể thao M Sport bao gồm body kit, ốp bệ cửa, vô-lăng thể thao và hệ thống phanh hiệu năng cao.

Sự kiện giới thiệu xe của BMW sẽ diễn ra vào 12h hôm nay. Zing sẽ tiếp tục cập nhật.

Tác giả: Chí Vũ

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP