Xe

BMW M5 bốc cháy trên phố khi đua với môtô

Sau đoạn đường ngắn đua ngẫu hứng với 2 xe phân khối lớn trên phố, chiếc BMW M5 bất ngờ bốc cháy.

BMW M5 bốc cháy trên phố khi đua với môtô
10:17 16/06/2017

BMW M5 bốc cháy khi đua xe đường phố Không lâu sau khi đua đường phố với 2 chiếc xe phân khối lớn, BMW 5 đã bùng lửa từ dưới gầm xe.

Đua xe đường phố luôn ẩn chứa những rủi ro tiềm ẩn, có thể gây nguy hiểm cho người khác khi tham gia giao thông và cho chính bản thân người tham gia đua xe.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh đua xe ngẫu hứng giữa chiếc BMW M5 và 2 môtô tại Nga đã gây thiệt hại khá nghiêm trọng cho xế hộp đến từ Đức.

Theo đoạn video, tài xế điều khiển chiếc sedan thể thao BMW M5 muốn đua với 2 người điều khiển môtô ngay trên phố. Cuộc đua bắt đầu ở một ngã tư với đèn hiệu là đèn báo giao thông, khá giống cách xuất phát của những đường đua chuyên nghiệp. Hai chiếc môtô đã cho tài xế BMW M5 hít khói ngay sau đó.

Đến ngã tư tiếp theo, chiếc M5 bị bốc cháy từ dưới gầm khi dừng đèn đỏ. Tài xế tiếp tục phóng xe đi trước khi dừng lại do ngọn lửa bùng lớn. Chiếc xe sau đó được người đi đường trợ giúp dập lửa.

Mẫu sedan thể thao BMW M5 trang bị động cơ V8 4.4L, tăng áp kép, công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm, dẫn động xDrive.

Tác giả bài viết: Duy Hải

Nguồn tin:

  Từ khóa: ngẫu hứng ,bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP