Xe

BMW M4 F82 'hàng hiếm' giá 3,4 tỷ đồng tại Việt Nam

Chiếc BMW M4 F82 thứ 2 tại Việt Nam sở hữu màu sơn vàng Austin độc đáo. Mẫu xe thể thao hiệu suất cao chỉ mới được sử dụng vào năm 2017 và lăn bánh gần 12.000 km.

Mẫu xe BMW M4 F82 tính đến này mới chỉ có khoảng 5 chiếc được đưa về nước và 2 trong số đó mang ngoại thất vàng Austin khá độc đáo. Mẫu xe thể thao hiệu suất cao này, hiện đang được chủ nhân tại TP HCM rao bán sau chưa đầy 1 năm trải nghiệm.

Xe thể thao BMW M4 chính là chiếc coupe hiệu suất cao của hãng xe Đức được đơn vị M-Performance đảm nhiệm sản xuất tương tự phân nhánh AMG của Mercedes-Benz. M4 coupe được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với "người đồng hương" Mercedes-AMG C63 S coupe.

Chiếc BMW M4 F82 trong bài viết này mang ngoại thất sơn vàng Austin, chiếc xe này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn từ tháng 7/2017. M4 sở hữu ngoại hình thể thao hơn với các khe hốc gió ở cản trước có kích thước lớn, lưới tản nhiệt đặc trưng BMW, đi kèm còn có logo M4

Bên hông xe của BMW M4 F82 được tích hợp thêm 2 mang cá đẹp mắt, ngoài ra, còn phải kể đến bộ mâm 5 chấu kép mang mã 437M với kích thước 19 inch. Cản va sau của BMW M4 cũng được thiết kế lại thể thao hơn, đi kèm là cặp ống xả kép nằm đối xứng 2 bên. Phía trên đèn hậu của xe là logo M4.

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.671 x 1.870 x 1.383mm. Trọng lượng không tải ở mức 1.497kg. Chiếc xe trong bài viết này, ngoài những phụ kiện nguyên bản theo xe, nó còn được chủ nhân trang bị thêm một số đồ chơi, phụ kiện đi kèm có giá trị.

Bên trong nội thất, xe được trang bị màn hình đa thông tin ở vị trí trung tâm tích hợp camera lùi, kết nối USB, Bluetooth, AUX, ... Hệ thống âm thanh của xe là 16 loa hiệu Marman Kardon. Cần số của xe hiển thị điện tử, phanh tay cơ. hàng ghế sau dành cho 2 người ngồi tuy nhiên khoảng duỗi chân ở mức nhỏ.

Ghế ngồi bọc da màu cam thiết kế kiểu xe đua với thành ghế nhô cao ôm sát người lái, bọc da màu đỏ gắn logo M ở tựa lưng. Ghế lái có khả năng chỉnh điện, nhớ vị trí. Vô lăng thể thao 3 chấu, tích hợp một số phím chức năng hỗ trợ người lái, phía sau có lẫy chuyển số thể thao...

So với phiên bản BMW 4-Series, M4 có nâng cấp ấn tượng ở động cơ, "trái tim" của xe là loại 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít, tăng áp kép M TwinPower, sản sinh công suất tối đa lên tới 431 mã lực tại dải vòng tua máy từ 5.500 đến 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Động cơ trên kết hợp cùng hộp số 7 tốc độ M-DCT, nhờ đó, BMW M4 chỉ mất thời gian 4,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa của xe vẫn bị giới hạn ở mức 250 km/h. Ngoài ra, xe con được trang bị 3 chế độ lái khác nhau bao gồm Comfort, Sport và Sport +.

Khi mới về thị trường Việt Nam, mẫu xe thể thao này có giá bán 4,383 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí ra biển số. Sau khi đã lăn bánh khoảng hơn 7.000 miles, gần 12.000 km, nó hiện đang được chủ nhân rao bán với mức giá chỉ 3,4 tỷ đồng - giảm gần 1 tỷ chỉ sau 7 tháng sử dụng.

Tại Việt Nam hiện nay, thương hiệu xe sang nhà BMW đang được phân phối chính hãng bởi Thaco. Số lượng xe thể thao BMW M4 coupe không nhiều, chính vì thế, việc một chiếc xuất hiện trên thị trường xe cũ sẽ là cơ hội hiếm có cho những người mê dòng M-Sport của hãng BMW.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP