Xe

BMW M2 'lên đời' mâm vàng Vossen giá trăm triệu

Với việc trang bị bộ la-zăng Vossen, không chỉ giúp cho chiếc BMW M2 chạy nhanh hơn mà còn rở nên nổi bật hơn rất nhiều trên phố.

Chiếc xe coupe B MW M2 thể thao mới đây đã được bắt gặp với một diện mạo khác biệt khi được “lên đời” bộ la-zăng của Vossen mang mã VPS-314T. Vossen cho biết bộ la-zăng này là một phần của series Forged Precision.

Bộ la-zăng trên BMW M2 có dạng đa chấu kép cùng màu sơn vàng bắt mắt, kích cỡ bánh trước 20 x 9,5 inch, bánh sau 20 x 10,5 inch.

Qua những hình ảnh về chiếc BMW M2 này có thể thấy “bộ vó” màu vàng của Vossen khá “ăn nhập” với ngoại thất màu xanh dương của xe, tạo nên một tổng thể khá hài hòa và bắt mắt.

Được biết, “bộ vó” Vossen này có giá ít nhất 6.800 USD (khoảng 154 triệu đồng). Khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức hoàn thiện khác như đánh bóng bằng sứ hay sơn tĩnh điện cùng với kích thước cũng được lựa chọn từ 19 tới 24 inch.

Bên cạnh đó, Vossen còn cung cấp gói giảm cân nặng, thiết kế khóa trung tâm, khắc tên cá nhân. Bộ la-zăng này của Vossen không giúp cho chiếc BMW M2 chạy nhanh hơn, nhưng rõ ràng là giúp chiếc xe trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Ngoài bộ la-zăng “độc”, các bộ phận trên xe vẫn được giữ nguyên bản. Cản trước được thiết kế táo bạo hé lộ những cánh nhỏ bên trong. Ngoài ra, xe còn có lưới tản nhiệt hình quả thận mới bóng loáng với logo BMW M tinh tế và điểm nhấn mạ crom ở phía trước.

Thân xe ấn tượng với những đường gân dập nổi mang đến vẻ thể thao, khỏe khoắn. Ở phía sau, BMW M2 2016 sở hữu cánh gió nhỏ, cản sau nổi bật tích hợp với bộ khuếch tán, hệ thống ống xả 4 nòng.

Trước đó hồi tháng 3, BMW M4 Convertible cũng được độ Vossen VPS-314T màu đỏ tuy nhiên bản độ này không được đánh giá cao, BMW M4 dường như không ăn nhập lắm với bộ la-zăng đỏ chót. Các tạp chí xe hơi đều đánh giá, chiếc xe trông khá là kì quặc.

Thân xe ấn tượng với những đường gân dập nổi mang đến vẻ thể thao, khỏe khoắn. Ở phía sau, BMW M2 2016 sở hữu cánh gió nhỏ, cản sau nổi bật tích hợp với bộ khuếch tán, hệ thống ống xả 4 nòng.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Vossen ,BMW M2

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP