Xe

BMW i8 đón dâu trong đám cưới ca sỹ chuyển giới Lâm Khánh Chi có gì đặc biệt?

Chiếc xe BMW i8 dùng làm xe rước dâu trong đám cưới của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi có giá trị trên thị trường vào khoảng 7 tỷ đồng nhưng có thực sự đáng "đồng tiền bát gạo?"

(Nguồn ảnh: Thegioitre).

Sáng 28/12, đám cưới của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cùng chú rể Trần Phi Hùng đã diễn ra tại quận 9, TP.HCM trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

(Nguồn ảnh: Thegioitre).

Xuất hiện trong đám cưới của Lâm Khánh Chi là chiếc xe thể thao hạng sang hai cửa BMW i8 được trang trí trang trọng làm nhiệm vụ “tháp tùng” cô dâu về nhà chồng. Chiếc xe nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người có mặt. Giá trị, trang bị và những vấn đề có liên quan về chiếc xe này cũng nhanh chóng được đem ra mổ xẻ, phân tích.

Tính theo giá thị trường, tại thời điểm mới về nước, BMW i8 có giá hơn 7 tỷ đồng.

Được biết đến là dòng xe thể thao được ưa chuộng tại Việt Nam, BMW i8 gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung cùng khối động cơ mạnh mẽ. Một điểm nhấn khác trên xe là kiểu cửa mở lật độc đáo, tương tự như LaFerrari hay McLaren P1. Hiện tại, số lượng BMW i8 có mặt tại Việt Nam nhiều không đếm xuể.

Ở thời điểm ra mắt, BMW i8 còn được gọi với biệt danh "siêu xe xanh" đã khiến cộng đồng xe thế giới một phen "sốc" vì thiết kế hiện đại như bước ra từ trong phim viễn tưởng.

Mặc dù được xếp ngang tầm siêu xe nhưng BMW i8 lại có mức giá khá "bình dân". Đặc biệt là những mẫu xe "hàng lướt" đã qua sử dụng thì giá lại còn dễ chịu hơn nhiều.

Không gian nội thất của xe tạo cảm giác khá hiện đại như những dòng xe phổ biến của hãng. Xe được trang bị hệ thống kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, radio vệ tinh, màn hình heads-up, Bluetooth và kết nối USB....

Bên cạnh đó, hệ thống theo dõi áp suất lốp, kiểm soát các van động cơ, ghế điều chỉnh điện và ghế trước có sưởi, khu vực trung tâm khoang lái có màn hình cảm ứng 8.8 inch giúp hiển thị các thông tin cần thiết của xe cũng được khá nhiều người yêu thích.

Sức mạnh của BMW i8 thể hiện ở khối động cơ 1.3L tăng áp 3 xy-lanh sản sinh công suất 231 mã lực nằm giữa. Cùng với đó là mô-tơ điện 131 mã lực ở bánh trước.

Hiện nhiều mẫu xe hàng lướt không chính hãng tại các đại lý ở Hà Nội và TP HCM đều đang rao bán mẫu xe này thấp nhất khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP