Số hóa

BlackBerry KeyOne Black Edition chính hãng giá 16 triệu tại VN

Ngoài khác biệt về màu sắc, phiên bản màu đen còn nâng cấp dung lượng lên 64 GB, RAM 4 GB và sở hữu 2 khay SIM.

BlackBerry KeyOne phiên bản màu đen chính hãng sẽ lên kệ tại Việt Nam từ đầu tháng 11. Một số nhà bán lẻ đã bắt đầu cho nhận đặt trước phiên bản này với giá 15,99 triệu đồng, đắt hơn 1 triệu so với bản tiêu chuẩn.

Những nâng cấp đáng chú ý của bản màu đen là RAM lên 4 GB, dung lượng 64 GB (thay vì 3 GB/32 GB của bản tiêu chuẩn). Máy cũng được trang bị 2 khe cắm SIM, điểm sẽ làm nhiều người dùng tại Việt Nam hài lòng. Ngoài ra, thông số của máy hoàn toàn không khác biệt.

KeyOne Black Edition sẽ lên kệ vào đầu tháng 11. Ảnh: BlackBerries.

KeyOne được giới thiệu từ triển lãm MWC tháng 2 năm nay, chính thức lên kệ tại Việt Nam từ tháng 8. Cũng thời điểm này, hãng bất ngờ giới thiệu bản màu đen (Black Edition) tại thị trường Ấn Độ, ban đầu không có ý định bán mở rộng.

Tuy nhiên, do doanh số khá tốt, BlackBerry công bố sẽ mở bán model này tại hơn 30 thị trường từ tháng 9.

KeyOne là một trong những di động Android đôc đáo nhất hiện nay. Máy sở hữu màn hình 4,5 inch, tỷ lệ 3:2 hoàn toàn khác biệt với xu hướng 18:9 hiện nay. Bên dưới, máy có thêm bàn phím QWERTY 4 hàng, là đặc trưng của các sản phẩm dâu đen trước đây.

Người dùng, vì thế, vừa có thể thao tác trên màn hình cảm ứng giống các máy Android khác, vừa có trải nghiệm gõ phím tuyệt vời của những chiếc BlackBerry huyền thoại.

Ngoài giao diện gần giống với Android gốc, model này được tùy biến nhẹ với tính năng nổi bật như BlackBerry Hub – gộp tất cả thông báo vào một khu vực hay DTEK, tính năng bảo mật biến nó thành chiếc Android bảo mật nhất thế giới (theo công bố của hãng).

Về cấu hình, máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 625, camera chính 12 megapixel, camera phụ 8 megapixel, pin 3.505 mAh với tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0. Với mức giá này, KeyOne Black Editon sẽ cạnh tranh với những sản phẩm như iPhone 7 hay Xperia XZ1.

Tác giả: Đức Nam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Black Edition ,KeyOne ,BlackBerry

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP