Giải trí

Bình Minh và Tim to tiếng, xô xát khi giáp mặt?

Một nghệ sĩ nổi tiếng cho biết Bình Minh, Tim đã to tiếng, xô xát khi cùng dự “Liên hoan phim Việt Nam” tại Đà Nẵng.

Ngày 03/12, mạng xã hội xôn xao với loạt hình tình tứ của diễn viên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Khi người trong cuộc chưa lên tiếng, hành động thân mật vượt qua mức đồng nghiệp của 2 nghệ sĩ đã có gia đình riêng đang được dư luận quan tâm, bàn ra tán vào.

Trước đó, làng giải trí cũng dấy lên tin đồn diễn viên Bình Minh và ca sĩ Tim - ông xã Trương Quỳnh Anh xô xát khi chạm mặt nhau tại lễ khai mạc "Liên hoan phim Việt Nam" được tổ chức tại Đà Nẵng vào cuối tháng 11 vừa qua.

Đồng nghiệp xin giấu tên đã xác nhận ca sĩ Tim - ông xã Trương Quỳnh Anh có xô xát với Bình Minh khi chạm mặt tại "Liên hoan phim Việt Nam" lần thứ 20.

Một diễn viên nổi tiếng đã xác nhận với Zing.vn rằng đã tận mắt chứng kiến sự việc ồn ào giữa Bình Minh và ca sĩ Tim nhưng không biết lý do vì sao cả 2 xô xát.

"Tôi khuyên anh Bình Minh có chuyện gì thì từ từ giải quyết. Ở Liên hoan phim có khán giả, báo chí mà nóng nảy thì không hay. Cũng có nhiều anh em đồng nghiệp vào can ngăn hai người. Sau đó, sự việc được dàn xếp ổn thỏa" - nghệ sĩ giấu tên chia sẻ.

Bên cạnh nghi vấn chưa rõ đúng sai, hình ảnh Tim với vẻ mặt đầy căng thẳng và được cho là vừa tranh cãi với Bình Minh cũng xuất hiện trên mạng xã hội.

Hình ảnh Tim với vẻ mặt đầy căng thẳng được cho là vừa xô xát với Bình Minh.

Đối chiếu khoảnh khắc này với hình ảnh Tim cùng bà xã đi thảm đỏ, không khó phát hiện ra giọng ca "Một vòng trái đất" đều mặc bộ vest kẻ kết hợp với áo sơ mi đen.

Hiện tại, cả Trương Quỳnh Anh, Tim và Bình Minh đều chọn cách im lặng và chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào.

Hình ảnh Bình Minh hộ tống bà xã Anh Thơ đi dự lễ khai mạc "Liên hoan phim Việt Nam" lần thứ 20.

Loạt hình tình tứ đang gây xôn xao của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP