Giải trí

Bình Minh khẳng định cuộc sống không bị xáo trộn bởi scandal tình cảm với Trương Quỳnh Anh

Nam diễn viên Bình Minh cho biết cuộc sống không bị ảnh hưởng bởi lùm xùm với Trương Quỳnh Anh trong những ngày vừa qua.

Tối 6/11, Bình Minh có mặt tại buổi ra mắt bộ phim mà anh thủ vai chính. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện sau scandal với Trương Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” trong những ngày qua. Do bà xã đang đi công tác ở Úc nên Bình Minh lẻ bóng một mình tại sự kiện, tuy nhiên nữ doanh nhân Anh Thơ cũng gọi điện thoại về chúc mừng phim mới của chồng.

Khi được hỏi về loạt ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh, nam diễn viên Gái già lắm chiêu xin được phép không trả lời. Anh cho biết cuộc sống vẫn diễn ra bình thường không có gì thay đổi sau ồn ào không đáng có.

“Tôi chỉ trả lời những câu liên quan đến phim. Còn những chuyện ngoài lề, tôi xin phép không trả lời. Mọi việc vẫn hoàn toàn bình thường cho đến bây giờ. Mọi thứ vẫn bình thường như mọi ngày, không có gì thay đổi cả” - Bình Minh bộc bạch.

Bình Minh lẻ bóng tại buổi ra mắt phim do anh thủ vai chính.

Gần đến giờ họp báo, nam diễn viên mới xuất hiện.

Bình Minh vẫn rất vui vẻ với giới truyền thông, mặc cho scandal đang bủa vây.

Nam diễn viên Vật chứng mong manh từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến scandal với Trương Quỳnh Anh.

Vừa qua, loạt ảnh Bình Minh thân mật bên Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội. Theo đó, cả hai có nhiều cử chỉ tình tứ khiến công chúng không khỏi “dậy sóng”.

Giữa “bão” dư luận, nam diễn viên sinh năm 1981 cũng lên tiếng giải thích về scandal này. Anh cho hay những bức ảnh mà khán giả thấy chỉ là ảnh hậu trường của bộ phim Thề không gục ngã mà cả hai đóng cặp với nhau cách đây hai năm.

Về phía Trương Quỳnh Anh, cô khoá bình luận trên Facebook và không chia sẻ gì thêm. Trong khi đó, Anh Thơ - bã xã Bình Minh vẫn một mực tin tưởng chồng trước scandal. Nữ doanh nhân chia sẻ bản thân không quan tâm đến những tin đồn, hiện tại cô rất bận vì có chuyến công tác tại Úc.

Đối với Tim, anh khẳng đinh tình cảm mình dành cho Trương Quỳnh Anh vẫn không thay đổi dù cô đang vướng phải “lùm xùm” ngoại tình với nam diễn viên Giấc mơ Mỹ.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP