Giải trí

Bình Minh: Giàu có không bằng sự an yên, hạnh phúc của gia đình

Bình Minh được xem là một trong những nghệ sĩ mát tay, thành công ở rất nhiều lĩnh vực như: Người mẫu, diễn viên, MC… Và anh còn là một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, với anh, quan trọng nhất không phải là tiền mà là gia đình hạnh phúc.

nh Minh những năm đầu từ miền Bắc vào TP.HCM tham gia hoạt động nghệ thuật gặp vô vàn khó khăn. Anh chỉ thuê một căn phòng trọ nhỏ để sống, không có phương tiện để đi lại. Nhiều lần, anh đi nhờ xe Hồ Ngọc Hà để giảm chi phí đi lại. Lắm hôm không có show, anh lại lo ngại về tương lai, con đường mình đã chọn. Tết, anh không dám về nhà. Suốt 2 năm, anh hoạt động nghề một cách dật dờ.

Mỗi khi rảnh, Bình Minh lại về nhà ở bên con và vợ.

Anh nhớ, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền mời diễn trong một VM với cát sê 5.000 USD. Đối với anh, con số ấy là điều vượt ngoài mong đợi. Cầm tiền trong tay, anh không dám chi tiêu gì, chỉ lấy một phần mua chiếc xe máy cũ làm phương tiện di chuyển cùng chiếc quạt nhỏ, phần còn lại, gửi ngân hàng phòng thân.

Nhờ vào chiều cao vượt trội, 1m84, khuôn mặt ưa nhìn, vẻ ngoài mạnh mẽ, quyến rũ, tính cách hiền lành, anh cũng được nhiều người trong giới để mắt. Anh lấn sân sang làm diễn viên kịch ở sân khấu Hồng Vân.

Tên tuổi ngày càng được chú ý. Show diễn nhiều hơn, cát sê tăng cao. Anh vượt qua nỗi lo cơm áo gạo tiền. Không như nhiều đồng nghiệp, có tiền “vứt” vào những thú ăn chơi, anh vun vén, giành dụm cho tương lai. Rồi, anh mua xe hơi, căn hộ riêng.

Bình Minh biết, tuổi thọ nghề người mẫu rất ngắn nên khi vừa nổi tiếng đã phải lập dự định cho tương lai. Trong lúc hoạt động ở sân khấu, anh mày mò, học hỏi thêm về diễn xuất. Thậm chí, lắm khi, anh nhận vai quần chúng trong các bộ phim để có cơ hội va chạm với điện ảnh.

Khi nhận thấy đã đủ cứng cáp trong cách diễn, anh đi casting. Đến nay, anh góp mặt trong rất nhiều dự án nổi tiếng như Người cộng sự, Cô dâu đại chiến, Đồng tiền đen, Những đứa con biệt động Sài Gòn, Ông trùm, Thề không gục ngã, Những ngọn nến trong đêm…

Rồi anh lấn sân sang MC các chương trình như: Chung sức, Thử tài thách trí, Tôi là người chiến thắng, Tôi là diễn viên... Trong bất kì vài trò nào, anh cũng gặt hái được thành công với nhiều giải thưởng khác nhau.

Trong lúc tên tuổi đang lên, Bình Minh bất ngờ kết hôn với Anh Thơ. Anh kể, gặp chị qua lời giới thiệu của Trương Ngọc Ánh. Lúc đầu gặp, anh bất ngờ với một người phụ nữ tài giỏi, thông minh, khôn khéo.

Chị hơn anh 4 tuổi nên anh chỉ dám gọi chị xưng em. Anh cảm tình, qua nhiều lần trò chuyện rồi tự đổi cách xưng hô thành Minh và Thơ, cuối cùng chuyển dần sang anh - em. Anh bảo, mình đến đúng thời điểm nên đã chiếm trọn được trái tim của Thơ.

Cuộc hôn nhân này gặp rất nhiều sóng gió vì những lời đồn ác ý, cho rằng, anh ham giàu mới cưới chị. Cả 2 chỉ im lặng, sống trọn với nhau để xóa tan mọi nghi ngờ của dư luận. Đến nay, anh chị đã có 2 cô con gái xinh đẹp, vẫn luôn cùng nhau đến các sự kiện với nụ cười viên mãn.

Vợ Bình Minh, sau khi giữ vị trí chủ chốt ở các khách sạn nổi tiếng nhất tại TP.HCM, hiện là Giám đốc điều hành của Hệ thống Toán tư duy Hoa Kỳ tại Việt Nam. Ngoài ra, để phát triển tài chính của gia đình, chị còn cùng chồng đầu tư và làm cổ đông ở một số công ty. Trong đó, phải kể đến chuỗi karaoke, nhà hàng Beer club thuộc dạng sang chảnh được giới trẻ và giới thượng lưu tại TP.HCM đánh giá cao..

Vượt qua nhiều tai tiếng, gia đình Bình Minh vẫn hạnh phúc.

Ngoài ra, anh còn mở quán hủ tiếu để bán. Gần đây nhất, đầu tháng 10/2017, anh kết hợp với một người bạn mở quán ốc hải sản…

Anh được đánh giá là một trong những nghệ sĩ mát tay trong kinh doanh. Mặc dù vậy, anh vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn với giá cát sê cao. Ngoài ra, anh còn là một gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng, công ty bất động sản… lớn. Hiện anh là Phó Chủ tịch hội Điện ảnh TP.HCM. Với những gì đã đạt được, vợ chồng Bình Minh được xếp vào giới giàu có.

Bình Minh chia sẻ, mỗi ngày phải làm rất nhiều việc và gặp nhiều áp lực. Ngoài thời gian tham gia nghệ thuật, anh phải làm quản lý kinh doanh. Những ngày không có lịch quay, tham gia chương trình, anh dành cho việc kiểm tra, theo dõi kế hoạch kinh doanh, cũng như rà soát công tác quản lý tại hội Điện ảnh TP.HCM.

Theo anh, có ngoại hình là một may mắn, nhưng muốn bước đường dài phải tích lũy kinh nghiệm, nuôi cảm xúc, khẳng định năng lực bản thân. Ở bất kì một lĩnh vực nào, khi đã làm thì phải dấn thân, toàn tâm toàn ý với công việc.

Nếu làm việc hời hợt thì sẽ không thu được kết quả như mong muốn, không có bất kì dấu ấn nào. Mặc dù thế, anh cho rằng, sự thất bại của một người đàn ông không phải là sự nghiệp đổ vỡ mà là không chăm sóc, nuôi dưỡng được con cái trưởng thành, không chăm lo, vun đắp được cho gia đình của mình. Không gì quý hơn là sự an yên và hạnh phúc của gia đình.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP