Thể thao

V-League sắp có tài trợ khủng, bầu Tú vẫn lo

V-League 2019 đã tạm chốt được nhà tài trợ chính, nhưng VPF vẫn bế tắc trong việc tìm Mạnh thường quân cho giải hạng Nhất và Cúp quốc gia.

"Chúng tôi đã chốt với đối tác mới thay cho Nuti cafe hết hợp đồng sau mùa giải 2018. Đến thời điểm này tôi chỉ có thể tiết lộ đây là một doanh nghiệp có tên tuổi, họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn và đặc biệt là tài trợ tới 5 năm liên tiếp", Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú khẳng định V-League 2019 đã có nhà tài trợ.

V-League có nhà tài trợ trong 5 năm tới

Nếu mọi việc không có sự cố phút chót, đây là bản hợp đồng kéo dài nhất từ trước tới nay của VPF. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm là số tiền tài trợ cho giải đấu bao nhiêu vẫn là một dấu hỏi lớn.

"Vì nhiều lý do mà chúng tôi chưa thể công bố nhà tài trợ cũng như các thông tin về tài chính, nhưng sẽ có thông báo với báo chí trong thời gian sớm nhất", người đứng đầu VPF cho biết.

Trong khi V-League có thể yên tâm khi có tài trợ thì hai giải còn lại là Cúp quốc gia và hạng Nhất đến thời điểm này vẫn bế tắc. Vì vậy, VPF đang phải chạy vắt chân lên cổ để tìm được tài trợ trước ngày khởi tranh của hai giải đấu này.

V-League 2019 khai mạc vào ngày 23/2. Trước đó 1 tuần, diễn ra trận đấu tranh Siêu Cúp QG 2018 giữa Hà Nội FC và B.Bình Dương (16/2). Giải hạng Nhất QG sẽ diễn ra vào 6/4. Cúp QG khởi tranh vào ngày 31/3.

Tác giả: Đại Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP