Bạn cần biết

Bình An ra mắt sản phẩm mới đông y gia truyền Trinh Tố Nữ

Chiều qua, tại khách sạn Sài Gòn Kim Liên - TP Vinh, Công ty CPTM Quốc tế Bình An ra mắt sản phẩm điều trị bệnh phụ khoa Trinh Tố Nữ và tổ chức tiệc tất niên sớm cho các đại lý trong hệ thống bán hàng.

Chị Nguyễn Thị Thương - Công ty CPTM Quốc tế Bình An cho biết, sản phẩm Trinh Tố Nữ là sự chắt lọc, kế thừa những bài thuốc dân gian, có khả năng góp phần cải thiện sức khỏe và điều trị dứt điểm những chứng bệnh phụ khoa khó chữa cho chị em. Sản phẩm chiết xuất từ thảo dược, lành tính, kết hợp với công nghệ tiên tiến trong sản xuất và định dạng viên nhằm mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Sản phẩm Trinh Tố Nữ

Cụ thể, Trinh Tố Nữ có thành phần từ xạ đen, hoàng bá, khổ sâm, trinh nữ hoàng cung, đinh hương, ích mẫu… có khả năng chữa viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, trẻ hóa và làm hồng, se khít âm đạo...

Công ty CPTM Quốc tế Bình An hiện là đơn vị nhận sự hợp tác của Công ty CP thảo dược Hà Nội trong công tác nghiên cứu, thí nghiệm, thực nghiệm, tuyên truyền các chế phẩm của các bài thuốc đông y trong hỗ trợ điều trị bệnh để đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn an toàn công ty tự cung ứng nguyên vật liệu sản xuất.

Bình an luôn cho ra đời những dòng sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% từ thảo mộc thiên nhiên. Luôn đặt tiêu chí vì chất lượng làm cái tâm và nền tảng để kinh doanh, Bình An đã khẳng định vị trí và thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.

Vậy nên, kem bôi da Bình An chính là sản phẩm tâm đắc của công ty. Là sự kết tinh của những sản phẩm lành tính, có tác dụng dưỡng da và làm sáng da, kem bôi da Bình An đã dành được sự tín nhiệm của các đại lý và nhà phân phối của Công ty CPTM Quốc tế Bình An.

Sản phẩm trưng bày tại buổi tiệc cuối năm của Bình An

Để tri ân khách hàng và chúc mừng sự thắng lợi vượt bậc sau một năm hoạt động của các đại lý và thành viên trong hệ thống bán hàng, Công ty CPTM Quốc tế Bình An đã tổ chức tiệc tất niên sớm.

Trong một năm qua, Công ty CPTM Quốc tế Bình An đã tổ chức 2 chuyến du lịch Đà Nẵng và Bali (Indonesia) dành cho những cá nhân và đại lý có thành tích bán hàng xuất sắc. Ngoài ra, công ty còn xây dựng những khoá đào tạo ngắn và dài hạn cho tất cả các nhà phân phối khắp 3 miền bắc, trung, nam.

Hàng ngàn mẹ bỉm sữa đã thoát khỏi cảnh túng quẫn và thiếu thốn về kinh tế, tự chủ được cuộc sống, xinh đẹp và hạnh phúc hơn từ khi gia nhập hệ thống kinh doanh online của Công ty CPTM Quốc tế Bình An.

Tham gia buổi tiệc, hàng trăm đại lý từ khắp mọi nơi đều về tụ hội. Các thành viên đều là mẹ bỉm sữa đã lột xác thành những cô gái xinh đẹp, năng động và thành công nhờ con đường kinh doanh online. Buổi tiệc chính là cơ hội để các đại lý chia sẻ với nhau nhiều kinh nghiệm cũng như kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình kinh doanh online của mình.

Một số hình ảnh trong buổi tiệc:

Lễ ký kết hợp tác với các đại lý mới trong buổi tiệc

Đại diện Công ty CPTM Quốc tế Bình An trao giải thưởng vinh danh cho các nhà phân phối, đại lý và giám đốc kinh doanh xuất sắc của năm 2019

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP