Cuộc sống

Biết vợ nhân tình là cô bán cá, ả bồ cố tình gọi điện rên thật to để trêu tức

Người đứng trước cửa không ai khác đó chính là Vân. Thay vì yếu đuối, khóc lóc thì Vân rất tự tin, nhìn thẳng vào đôi gian phu dâm phụ đó rồi giơ điện thoại chụp lia lịa cảnh nóng của 2 người đó...

Cặp kè với Hùng 1 thời gian, biết vợ anh chỉ là con mụ bán cá thấp hèn Lê khinh thường ra mặt. Muốn thế chỗ Vân (vợ Hùng) làm vợ anh, Lê không ít lần xúi Hùng về ly hôn vợ nhưng anh cứ khất lần với lý do chưa phải lúc này. Bực khi nhân tình không làm nổi chuyện ả muốn, ả tự tính mưu kế ép chị vợ phải ly hôn.

Dự đã định, tối thứ 7 Lê và Hùng đi nhà nghỉ với nhau. Đang lúc ân ái đến đoạn cao trào Lê lén lấy điện thoại của Hùng gọi cho Vân, rồi rên thật to nói mấy câu ghê tởm: “Nữa đi anh, thích quá…” cốt để cho Vân tức điên lên, buồn tủi vì chồng ngoại tình mà đệ đơn ly hôn. Thấy Vân nghe máy đến 10 phút chưa tắt, đầu dây bên kia có tiếng khóc ấm ức phát ra Lê cười khẩy rồi tắt điện đi lao vào ân ái tiếp. Sẽ nhanh thôi, cô sẽ được làm vợ Hùng, tống cổ con mụ bán cá dơ bẩn kia đi.

Thế nhưng sự đời không như Lê tính, 15 phút sau cánh cửa nhà nghỉ bất ngờ bung ra. Người đứng trước cửa không ai khác đó chính là Vân. Thay vì yếu đuối, khóc lóc thì Vân rất tự tin, nhìn thẳng vào đôi gian phu dâm phụ đó rồi giơ điện thoại chụp lia lịa cảnh nóng của 2 người đó. Vội vàng trùm chăn lại, Hùng và Lê tái mặt sợ hãi.

– Sơ cô sao thế, vừa nãy còn vênh mặt gọi điện thách thức, rên rỉ to lắm cơ mà. Sao giờ lại nhát như con rùa rụt cổ thế? – Vân đá đểu Lê.

– Vợ… em đừng nói thế. Tụi anh không làm gì hết, anh bị đau lưng vào đây nhà cô ấy bấm huyệt cho thôi. Tụi anh trong sạch, em không được đổ thừa cho anh.

Giờ tôi mới biết trên đời này tồi tại loại bấm huyệt xong ra cả em bé đấy (ảnh minh họa)

– Bấm huyệt? Haha. Giờ tôi mới biết trên đời này tồi tại loại bấm huyệt xong ra cả em bé đấy. Kinh quá nhỉ, trai trên gái dưới mà dám cãi à? Mà nếu anh chị không chịu công nhận, tôi sẽ đăng bức ảnh nóng này lên mạng, gửi về cơ quan anh, cô ta, cho bố mẹ cô ta xác minh hộ nhá. Tôi chỉ là con bé bán cá không dành về chuyện này lắm.

– Vợ, em điên à? Hủy ngay những bức ảnh đó đi. Nó mà lộ ra ngoài cả anh và Lê sẽ bị đuổi việc, mất tất cả mất. Em phải hiểu việc làm của em chứ?

– Thế á? Anh có vể sợ nhỉ, tôi thì lại thấy vui khi làm việc này đấy. Với tôi giờ cô như con cá nằm trên thớt, tôi băm chặt cô như thế nào là quyền của tôi. Cô nên nhớ, tôi có thứ có thể khiến cô mất tất cả đấy.

Ả bồ run rẩy cứ ôm chân Vân rồi lắc đầu khóc nức nở mà không thốt nổi 1 tiếng. Thấy chồng vẫn chưa biết sợ là gì, Lê liền vào facebook và đăng lên 1 tấm hình nóng của 2 người đó. Thấy vậy, Hùng mới tái mặt sợ hãi, anh cứ ôm chân vợ, dập đầu xin vợ gỡ bức ảnh đó xuống. Cười khẩy trước 2 kẻ đang run như cầy sấy dưới chân mình, Vân đá chồng và Lê ra mà nói.

– Tôi sẽ giữ những bức hình này của 2 người để làm tin với điều kiện các người không được cặp kè với nhau nữa. Bằng không đừng trách tôi ác, tôi học thức thấp, suốt ngày cá mú nhưng mưu hèn kế bẩn thì con này có thừa. Đừng đùa với tôi.

– Vợ, anh biết rồi. Anh xin lỗi vợ. Anh thề không dám gái gú gì nữa.

Ả bồ định nói câu “dạ chị” mà cũng không thốt lên nổi. Cô ta vừa khóc vừa gật đầu lia lịa rồi mặc quần áo rơi khỏi đó ngay lập tức. Nhìn chồng với ánh mắt hình viên đạn, Vân bỏ đi không nói nửa lời. Cũng từ hôm đấy, Vân mặt cứ hằm hằm, luôn bóng gió chuyện ngoại tình khiến anh sợ xanh mặt. 1 lần ngoại tình, cả đời phải sống trong ân hận, trừng phạt. Anh sai, sai thật rồi.

Tác giả: Hạ Vi

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: ngoại tình ,nhân tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP