Cuộc sống

Biết thừa chồng đang ngoại tình với đồng nghiệp, nhưng tôi lại... mừng quá!

Tôi mong anh ta hãy cứ tiếp tục ngoại tình, rồi cưới cô ta luôn đi cũng được.

Lúc mới yêu, chồng tôi lúc nào cũng tỏ ra là một người đàn ông cẩn thận, chu đáo và ga lăng hết biết với phụ nữ. Anh ta lại còn đẹp trai, sáng sủa và trông có vẻ rất tri thức. Lúc ấy, tôi chỉ nhanh nhanh muốn lấy người này làm chồng vì tưởng tượng ra một cuộc sống hôn nhân toàn màu hồng trước mắt.

Thế nhưng sau ngày cưới, mọi thứ thay đổi 180 độ. Người đàn ông ấy không bao giờ - tôi xin nhấn mạnh là không bao giờ - động vào việc nhà. Chẳng những thế, anh ta cứ như một đứa trẻ ngày ngày chỉ biết bám lấy mẹ và không thể tự làm bất cứ điều gì. Sống với anh ta mà tôi cảm giác không khác gì đang nuôi con nhỏ, vì anh ta cần một người có thể chăm bẵm và dọn dẹp mọi thứ mà anh ta bày ra.

Tôi không may mắn lấy phải một người chồng quá bẩn. (Ảnh minh họa)

Và không dừng lại ở đó, anh ta bẩn kinh khủng! Tất cởi ra ném lung tung mỗi nơi một chiếc, cả năm cả tháng không chịu tắm rửa, quần áo mặc đi mặc lại không biết bao nhiêu lần mới đem giặt. Tôi không còn cảm thấy yêu thương gì cho được nữa. Tôi sống trong cuộc hôn nhân mà mình tưởng rằng sẽ hạnh phúc như thể một cái xác không hồn.

Chắc là sẽ có nhiều người hỏi tôi: "Sao cô còn chịu đựng anh ta mà không ly hôn quách đi?". Sự thật là chúng tôi cãi nhau suốt ngày, nhưng đâu lại vào đấy. Anh ta như một đứa trẻ con, coi chuyện tôi đòi ly hôn như trò đùa. Mỗi khi tôi đòi anh ta ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc thì anh ta lại hát ông ổng lên như thể chưa nghe thấy gì.

Hơn thế nữa, tôi mới lấy chồng được nửa năm, đòi ly hôn thì cũng chẳng ra sao. Bố mẹ tôi sẽ giết tôi mất. Với lại, chẳng lẽ lại đưa nhau ra tòa với lý do "chồng tôi quá bẩn"? Nghe nó buồn cười và phi lí biết bao nhiêu.

Những cuộc cãi vã đòi ly hôn chẳng đi đến đâu. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng may mắn thay. Anh ta đang ngoại tình, và tôi thì biết điều ấy. Chuyện này xảy ra có lẽ cũng được vài tháng rồi. Đối tượng của anh ta là một cô ả đồng nghiệp cùng công ty. Hai người hình như còn đang hùn vốn mở chung một công ty, kinh doanh cái gì thì tôi chẳng biết, cũng chẳng muốn biết. Chỉ biết là gia đình nhà chồng vì anh ta cũng đang nợ nần chồng chất. Nếu tôi đòi ly hôn, với công việc lông bông của anh ta hiện giờ, chắc chắn anh ta sẽ khốn đốn.

Tôi vẫn chưa nói gì với anh ta về chuyện mình đã biết tất cả, và chắc anh ta cũng nghĩ mình giấu giếm giỏi lắm. Nhưng tôi đang tích cực thuê thám tử thu thập bằng chứng của vụ "vụng trộm" này để đập thẳng đơn ly hôn vào mặt anh ta.

May mắn thay vì mới cưới nhau nên chúng tôi chưa có đứa con nào, nếu không tôi sẽ còn phải cân nhắc rất nhiều. Nhưng giờ thì tôi sắp được giải thoát khỏi "cục nợ" này rồi. Ước gì anh ta đừng chia tay cô bồ kia, rồi 2 người lấy nhau luôn, để xem cô ta chịu được mấy ngày…

Tác giả: Ngọc Trang NF

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP