Nhà đẹp

Biệt thự sang trọng xa hoa hiếm có của Hoa hậu Giáng My

Trên trang cá nhân, hoa hậu đền Hùng Giáng My không ngại ngần khoe biệt thự sang trọng của mình ở tuổi 49.

Giáng My hiện đang sở hữu căn biệt thự sang trọng 4 tầng lầu với phòng ốc rộng rãi. Cơ ngơi của Hoa hậu đền Hùng tọa lạc tại trung tâm Quận 2, TP.HCM.

Căn biệt thự được thiết kế với phong cách châu Âu đầy cầu kỳ nhưng không kém phần tinh tế.

Không gian phòng khách.

Giáng My dành nhiều tâm huyết để sưu tầm và bài trí nội thất, thiết bị sinh hoạt trong nhà. Cô cũng cho lắp đặt thang máy trong suốt bằng kính để di chuyển giữa các tầng.

Mỗi tầng có nhiều phòng chức năng và được trang trí theo gu cổ điển. Tầng cao nhất của căn biệt thự được Giáng My trồng nhiều hoa hồng và thiết kế thành khu vực thưởng trà, thư giãn.

Bể bơi sang trọng được đặt tại một góc của biệt thự.

Căn biệt thự này dù chưa từng được tiết lộ chi phí xây dựng nhưng được nhiều người đánh giá có giá trị không hề nhỏ, lên tới triệu đô.

Giáng My sinh năm 1971, từng là sinh viên Nhạc viện Hà Nội. Cô giành danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Sau đó, cô quyết định bước chân vào làng giải trí với nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và từng là gương mặt nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Các bộ phim "Kế hoạch 99", "Phi vụ phượng hoàng", "Truy lùng băng quỷ gió", "Sài Gòn trong trái tim em",... có sự góp mặt của người đẹp.

Giáng My vốn nổi tiếng với sự giàu có từ khi còn trẻ. Cách đây khoảng 10 năm, cô đã sử dụng xe hơi trị giá 4 tỷ đồng để đi lại. Đến năm 2016, cô gây xôn xao khi ngồi siêu xe có giá tới 14 tỷ đồng. Chân dài luôn xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy nhiều đồ hiệu được thiết kế may riêng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là "Hoa hậu không tuổi". Ở tuổi 49, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Mới đây, Giáng My vừa trở lại sàn catwalk sau 10 năm chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Tác giả: Công Nguyễn

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP