Nhà đẹp

Biệt thự nửa triệu đô của vợ chồng Thúy Hạnh ở TP HCM

Nhạc sĩ Minh Khang tiết lộ bà xã là người chăm chút từng góc nhỏ trong không gian sống rộng 200 m2 ở quận 9.

Năm 2014, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang chuyển từ nhà chung cư ở quận Bình Thạnh về biệt thự riêng tại quận 9, TP HCM. Căn nhà nằm ở vị trí góc, hai mặt tiền rất đẹp.

Quanh nhà trồng nhiều cây xanh và các loại hoa nhìn thơ mộng, mát mắt. Biệt thự được xây 3 tầng, kiểu dáng hiện đại với tông màu trắng là chủ đạo.

Phần sân trước nhà được kê bộ bàn ghế để buổi chiều các thành viên trong gia đình ngồi hóng mát, trò chuyện cùng nhau.

Tầng trệt mang phong cách châu Âu cổ điển với phòng khách, bàn ăn và khu vực bếp liên thông nhau. Giữa nhà đặt một cây đàn dương cầm để Minh Khang và hai con gái chơi nhạc khi rảnh rỗi.

Căn nhà được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Thúy Hạnh chia sẻ, chị vốn tính cầu toàn nên không bao giờ để nhà cửa bừa bộn, bụi bặm.

Góc dưới cầu thang được tận dụng đặt bàn làm việc và giá vẽ. Trước khi chuyển sang sáng tác nhạc, Minh Khang từng là một họa sĩ. Thỉnh thoảng anh vẫn dạy hai con gái vẽ tranh.

Khu vực bếp được Minh Khang xem là quan trọng nhất trong nhà. Vợ chồng anh thích ăn cơm nhà nên sắm tủ lạnh lớn, đầu tư đầy đủ dụng cụ làm bếp. Thúy Hạnh biết nấu nhiều món ăn ngon. Anh Minh Khang 'than phiền' nhiều năm nay anh không thể giảm cân vì được vợ chăm sóc kỹ lưỡng.

Tầng một là phòng ngủ của hai cô con gái Suli và Suti. Thúy Hạnh kỳ công mua sắm tất cả vật dụng mang biểu tượng hoa hồng, tạo cảm giác căn phòng như dành cho các nàng công chúa trong cổ tích.

Tủ đồ chơi của hai bé ngập tràn các loại búp bê, thú nhồi bông... nhưng được sắp xếp, phân loại ngăn nắp, gọn gàng. Thúy Hạnh nói chị rèn cho các con thói quen tự dọn dẹp phòng riêng từ nhỏ.

Góc học tập của hai 'công chúa' cũng rất xinh xắn, tiện nghi.

Tầng hai là phòng ngủ mang phong cách Ảrập huyền bí của vợ chồng Thúy Hạnh. Cựu người mẫu muốn mỗi khu vực trong nhà mang màu sắc khác nhau, tạo cảm giác mới mẻ, thú vị.

Những bức ảnh ghi lại kỷ niệm khó quên của hai vợ chồng và các con được đóng khung treo trên tường phòng ngủ.

Ảnh: Maison de Bil

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP