Nhà đẹp

Biệt thự ngập tràn ánh sáng của Sharon Stone

Ngôi sao 'Bản năng gốc' và 3 cậu con trai đang sống trong căn biệt thự 2 tầng rộng lớn ở Los Angeles.

Sharon Stone vừa mở cửa giới thiệu trên tạp chí Architectural Digest tổ ấm lung linh của cô và các con. Nhìn bề ngoài, ngôi nhà có kiến trúc cổ với sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Tuy nhiên nội thất lại mang phong cách rất hiện đại, thanh lịch.

Phòng khách lớn, nổi bật với bộ sofa Minotti đầy mời gọi.

Không gian ấm cúng ở phòng ăn.

Phòng uống trà bừng sáng với view quyến rũ nhìn ra vườn cây.

Minh tinh 60 tuổi đã cùng kiến trúc sư sửa chữa lại ngôi nhà để có được không gian sống thoải mái nhất cho cô và các con mà vẫn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng.

Góc tường treo những ảnh của cô chụp cùng ba cậu con trai Roan 17 tuổi, Laird 12 tuổi và Quinn 11 tuổi. Cả ba đều là con nuôi của nữ diễn viên.

Sharon rất yêu thích hội họa nên cô đã đặt mua tác phẩm của các họa sĩ nổi tiếng. Cô cũng đi săn tìm những đồ nội thất độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Kiến trúc sư Douglas Truesdale làm việc cho Sharon nhận định: "Cô ấy là một nghệ sĩ thực thụ trong nhiều lĩnh vực. Dù là diễn xuất, nhiếp ảnh hay trang trí nhà, cô ấy luôn mang đến năng lượng và sự sáng tạo đáng kinh ngạc".

Một góc phòng ngủ master của nữ diễn viên.

Sharon rất yêu thích căn phòng riêng ấm cúng của mình. Minh tinh đã ly hôn từ năm 2004 và hiện hẹn hò với doanh nhân bất động sản Angelo Boffa, kém cô 20 tuổi.

Sharon đã gắn bó với ngôi nhà này 25 năm. Cô mua nó từ năm 1992 sau khi nổi tiếng với bộ phim "Basic Instinct" (Bản năng gốc).

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP