Giải trí

Biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ xa hoa đến cỡ nào?

Biệt thự nguy nga, lộng lẫy khắp nơi được dát vàng của Lý Nhã Kỳ khiến công chúng không khỏi “choáng váng”.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là một trong những ngôi sao giàu có nhất nhì làng giải trí Việt. Cô được biết đến với tính cách chịu chi, chịu chơi và rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Không chỉ thể hiện đẳng cấp qua những bộ trang phục hàng hiệu và phụ kiện đắt tiền, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu khối tài sản “khủng” trong đó có căn biệt thự xa hoa, lộng lẫy.
Cận cảnh biệt thự màu trắng nguy nga, lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ.
Mới đây, một số hình ảnh bên trong ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ bất ngờ được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên trang facebook nhân dịp tới nhà “cựu đại sứ du lịch” chúc Tết. Những hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người không khỏi “choáng” khi biết Lý Nhã Kỳ sống trong một căn biệt thự lộng lẫy, sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

Nhìn qua hình ảnh có thể thấy, tòa nhà được thiết kế theo kiến trúc lâu đài Pháp. Bên ngoài được phủ nhiều chi tiết cầu kỳ, điêu khắc tỉ mỉ và sơn màu trắng nổi bật, sang trọng. Đặc biệt, bên trong nhà Lý Nhã Kỳ có rất nhiều phòng với các chi tiết cầu kỳ được dát vàng khắp nơi. Nội thất trang trí đắt tiền mang hơi hướng phong cách quý tộc phương Tây.
Hình ảnh căn biệt thự khẳng định sự giàu có và chịu chơi của Lý Nhã Kỳ.
Vũ Khắc Tiệp và chân dài Quỳnh Thư tới chúc Tết Lý Nhã Kỳ.
"Ông trùm chân dài" không khỏi kinh ngạc trước căn biệt thự sang trọng của Lý Nhã Kỳ. Trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp hài hước chia sẻ: "Mùng 3 ghé thăm chúc Tết công chúa... thấy nhà khắp nơi dát vàng muốn xẻo miếng mang về quá".
Cận cảnh nhiều chi tiết được dát vàng xa hoa bên trong căn nhà cao cấp của "cựu đại sứ du lịch".

Tác giả bài viết: Song Ngư

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP