Nhà đẹp

Biệt thự của 'siêu anh hùng Marvel' Chris Pratt có gì

Căn biệt thự nằm tại khu Hollywood Hills, thành phố Los Angeles, bang California (Mỹ). Chris Pratt cùng vợ cũ Anna Faris rao bán ngôi nhà vào tháng 10/2018 với giá 5 triệu USD.

Chris Pratt là tài tử điện ảnh Mỹ, nổi tiếng với vai Star Lord (Peter Quill) trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) qua loạt phim Guardians Of The Galaxy, Avengers: Infinity War, và Avengers: Endgame. Ảnh: Shutterstock.

Biệt thự mang phong cách cổ điển vùng Địa Trung Hải, được xây vào năm 1979. Chris Pratt cùng vợ cũ Anna Faris mua căn nhà vào năm 2013 với giá 3,3 triệu USD.

Biệt thự có diện tích khoảng 437 m2 với 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, nằm trong một khuôn viên rộng lớn có hàng cau mang đậm màu sắc miền nhiệt đới.

Các bức tường và hàng cây cao, dày đặc bao quanh giúp căn biệt thự luôn được đảm bảo sự yên tĩnh, tính riêng tư.

Sân vườn được thiết kế tinh tế, hài hòa làm tăng không gian xanh, đem lại cảm giác thuần khiết.

Phòng khách thoáng mát, ngập tràn ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa sổ hình vòm. Lò sưởi với khung gỗ được chạm khắc tinh xảo khiến căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Thư viện được tích hợp với một quầy bar thu nhỏ, cũng là nơi lý tưởng để trò chuyện, tiếp khách. Căn phòng được ốp gỗ sồi khiến nó mang vẻ đẹp cổ điển, không khí ấm áp.

Không gian nhà bếp thoáng đãng khi được kết nối trực tiếp với hiên nhà. Đồ nội thất tại đây được làm từ gỗ và đá granite, những công cụ nấu nướng hiện đại, cao cấp.

Phòng ăn được thiết kế đơn giản nhưng cũng sở hữu những đường nét trang nhã riêng biệt.

Phòng ngủ chính rộng lớn có riêng một khu vực tiếp khách, tủ quần áo khổng lồ và một ban công để gia chủ dễ dàng ngắm cảnh.

Phòng tắm chính sang trọng, được trang bị đầy đủ, và có hẳn một khu vực dành cho việc xông hơi.

Sân sau biệt thự là nơi thích hợp để tổ chức những bữa tiệc nướng với hố lửa, khu vực bếp núc ngoài trời.

Những tiện ích của căn biệt thự bao gồm hồ bơi nước mặn ngoài trời, khu vực spa, phòng gym và sân tennis.

Tác giả: Minh Đức

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP