Nhà đẹp

Biệt thự cao cấp nằm sát biển Vũng Tàu của diễn viên Kinh Quốc

Diễn viên phim "Hướng nghiệp" vừa chia sẻ cận cảnh căn biệt thự của vợ chồng anh tại Vũng Tàu. Ngôi nhà gồm 4 tầng với nhiều tiện nghi.

Sáng 28/4, trên kênh cá nhân, Kinh Quốc đăng tải clip về căn biệt thự của vợ chồng nam diễn viên tại Vũng Tàu. Trong clip dài hơn 7 phút, diễn viên phim Hướng nghiệp chia sẻ nhiều góc cận cảnh của ngôi nhà.

Căn biệt thự nằm sát bờ biển, có 4 tầng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Được biết đây là ngôi nhà thứ hai của vợ chồng Kinh Quốc tại Vũng Tàu.

Biệt thự 4 tầng của vợ chồng Kinh Quốc ở Vũng Tàu.

Vợ chồng nam diễn viên thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại với tông màu chủ yếu là trắng. Bên trong có nhiều phòng ngủ, gian bếp với nhiều tiện nghi. Đặc biệt, ngôi nhà có bể bơi rộng rãi, để phục vụ gia đình vào mỗi buổi chiều.

"Tôi cũng từng quay phim nhiều lần trong căn biệt thự này. Từ đây có thể nhìn thẳng ra biển, vô cùng thoải mái và rộng rãi", nam diễn viên chia sẻ.

Kinh Quốc là diễn viên được yêu thích qua nhiều bộ phim như Hướng nghiệp, Vật chứng mong manh, Nhịp đập trái tim. Hai năm qua, anh tạm dừng đóng phim, chuyển sang sản xuất phim ngắn.

Nam diễn viên chia sẻ anh thay đổi nhiều từ khi tái hôn.

Kinh Quốc cho rằng: "Cát-xê nhận được sau khi đóng một bộ phim trong 2, 3 tháng chỉ dưới 100 triệu đồng thì không diễn viên nào trụ được với nghề".

Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, nam diễn viên lập gia đình với vợ doanh nhân ở Vũng Tàu. Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên Zing, Kinh Quốc tâm sự vợ chồng anh thường xuyên xảy ra tranh cãi, thậm chí đòi chia tay. Tuy nhiên, khi xảy ra mâu thuẫn, anh thường nhún nhường, xin lỗi vợ để giữ mái ấm gia đình. Từ khi tái hôn, tính cách của anh và vợ cũng có nhiều thay đổi.

"Vợ chồng tôi đã cãi nhau nhiều, đòi chia tay cũng không ít nhưng lúc đó, tôi đều nhường nhịn. Chỉ cần nghĩ đến cảnh bản thân già, bệnh tật, không có ai bên cạnh, tôi không muốn mọi việc căng thẳng nữa. Chứng kiến cảnh đó của nhiều nghệ sĩ, tôi bị ám ảnh vô cùng", anh kể.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP