Nhà đẹp

Biệt thự 40 tỷ nhà chồng đại gia của Vy Oanh hoành tráng cỡ nào?

Ông xã của ca sĩ Vy Oanh tên là Thiện Lê, một doanh nhân vốn xuất thân là kỹ sư xây dựng, hiện đang sở hữu khá nhiều bất động sản ở cả trong lẫn ngoài nước.

Vy Oanh là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Để có thành công như hiện tại, nữ ca sỹ – quê Phan Thiết đã trải qua tuổi thơ cơ cực. Vì nhà nghèo, Vy Oanh được bố mẹ gửi đi tu từ nhỏ. Do đam mê ca hát, cô được các sơ cho đi học đàn và nhạc. Không những thế, cô còn trở thành trụ cột gia đình từ nhỏ, vừa đi làm bưng bê, rửa chén kiếm tiền vừa đi học khi học lớp 9.

Khi học Đại học, Vy Oanh xin đi làm MC, hát tại các quán cà phê, đám cưới với số tiền bèo bọt từ 20 ngàn đến 50 ngàn đồng. Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, người đẹp sinh năm 1985 đã có một chỗ đứng trong làng giải trí với nhiều bản hit như "Đồng xanh", "Để cho em khóc"...

Đầu năm 2012, Vy Oanh mua tặng mình chiếc xế hộp trị giá gần 7 tỷ. Chiếc xế hộp của cô thuộc dòng xe S500 Blue Efficiency với động cơ V8, có nội thất sang trọng và thoải mái cùng những tiện nghi giải trí hàng đầu.

Khoản tiền mua xe được Vy Oanh dành dụm, tích góp từ nhiều năm ca hát, theo đuổi nghệ thuật, đóng quảng cáo, không hề có sự giúp đỡ của bất cứ đại gia nào như lời đồn.

Kể từ khi kết hôn với chồng đại gia, Vy Oanh rất ít tham gia hoạt động và gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Nhiều lần trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiết lộ và chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc và giàu sang, xa hoa trong biệt thự tiền tỷ và xế hộp đắt đỏ.

Dù đã đăng ký kết hôn từ năm 2015 và có với nhau 2 mặt con, nhưng từ trước đến nay, Vy Oanh vẫn giữ kín bưng mọi thông tin, hình ảnh về chồng đại gia. Mãi đến lần trở về Việt Nam năm 2017, cô mới chia sẻ hình ảnh về ông xã điển trai là doanh nhân hơn người đẹp 15 tuổi. Chồng Vy Oanh là một đại gia có tiếng tại Mỹ, anh sở hữu nhiều cơ ngơi và biệt thự triệu đô tại Mỹ lẫn Việt Nam.

Hiện tại, hai vợ chồng Vy Oanh sinh sống tại căn biệt thự xa hoa ở trung tâm Quận 1, TP.HCM có giá trị khoảng 40 tỷ đồng.

Việc Vy Oanh vướng phải những ồn ào liên quan đến bé Voi - con trai cô và chuyện người thứ 3 ngay sau khi công khai hình ảnh chồng đại gia khiến người hâm mộ càng quan tâm hơn đến tổ ấm của gia đình giọng ca "Đồng xanh".

Căn biệt thự đẹp "ngất ngây" này từng được Vy Oanh chia sẻ khi tổ chức sinh nhật cho chồng. Nữ ca sĩ viết những lời ngọt ngào dành đến chồng yêu: "Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra ông xã, cảm ơn ông xã đã sáp vô em, 2 đứa mình đến với nhau. Cảm ơn con trai đã phụ mẹ làm sáng bừng 1 góc nhà, món quà nho nhỏ tặng cho ba..."

Căn biệt thự có màu trắng sang trọng, hàng rào cũng được sơn trắng và có thảm cỏ xanh trước nhà. Chỉ cần nhìn bên ngoài cũng biết được nội thất bên trong xa hoa và hiện đại thế nào.

Phòng ngủ trang trí được vô cùng đẹp và lãng mạn để mừng sinh nhật "anh xã".

Vy Oanh và con trai tự tay chuẩn bị quà cho chồng.

Hồi đầu năm 2017, khi đang vướng phải những ồn ào xung quanh "chồng thật - chồng giả", nữ ca sĩ Vy chia sẻ hình ảnh về căn biệt thự rộng nghìn m2 của gia đình nhà chồng được nhiều người chú ý.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Trên trang cá nhân, Vy Oanh thường chia sẻ hình ảnh tổ ấm hiện tại với người hâm mộ.

Phòng khách của biệt thự Vy Oanh thiết kế rộng rãi, hiện đại với hai tông màu vàng - trắng làm chủ đạo.

Phòng bếp liền kề với phòng ăn, với nhiều thiết bị hiện đại rất tiện lợi.

Vy Oanh khéo khoe tủ đồ là trang phục đi diễn, mặc nhà.

Phòng ngủ dành cho khách tới chơi với gia đình người đẹp.

Hồ bơi rộng được đặt ngay trong biệt thự.

Khu vực phía ngoài căn biệt thự là một khoảng đất rộng trồng cây thanh long.

Tác giả: P.D

Nguồn tin: Pháp luật net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP