Xã hội

Biệt thự 4 tỷ bất ngờ đổ sập xuống ao

Bước đầu, ngành chức năng xác định, do xây gần bờ ao, không có nền móng vững nên căn biệt thự dễ dàng bị lật nhào.

Căn biệt thự này hiện đã hoàn thành phần cốt, móng, tường, mái lợp, dự kiến sắp hoàn thiện thì xảy ra sự cố. Vào lúc 1 giờ sáng ngày 17-6-2017, người dân sinh sống tại tổ 4, phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, bất ngờ nghe tiếng động lớn, rung, lắc mạnh từ phía căn biệt thự xây dở của hộ ông Vũ Quang Trường.

Nghĩ là động đất, một số người thức giấc, theo hướng tiếng động, đổ rầm rầm thì hoảng hốt chứng kiến toàn bộ căn nhà của ông Trường cùng với một căn nhà hàng xóm sát vách đổ sập xuống ao, kéo theo nhiều tài sản có giá trị.

1 845 507 384
2 1 861 516 772
Hiện trường căn nhà bị đổ sập

Được biết, căn nhà trên được xây dựng trên tổng diện tích hơn 200m2 ,với trị giá ước tính khoảng gần 4 tỉ đồng. Rất may tại thời điểm xảy ra sự việc, do căn nhà đang xây dở, không có ai ở trong; căn nhà hàng xóm kế bên, chủ nhà đi vắng nên không gây thương vong về người.

Ngày 17-6, Theo ông Nguyễn Tình Nguyện – chủ tịch UBND phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa cùng các đơn vị chức năng đã trực tiếp đến hiện trường, tiến hành xem xét, làm rõ vụ sâp biệt thự này. Theo ông Nguyện, căn nhà trên không được cấp giấy phép xây dựng mà chỉ cho sửa chữa nâng cấp lại trên cơ sở nhà cấp 4 cũ, nhưng chủ nhà đã tự ý vi phạm thiết kế, cho xây với quy mô biệt thự.

Tác giả bài viết: Dĩ An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP