Xã hội

Biệt thự 3 tầng của đại gia Đà Nẵng bốc cháy, người nhà chia nhau di tản ô tô ra ngoài

Phát hiện tầng hầm của căn biệt thự bốc cháy, nhiều người đang có mặt ở nhà đã nhanh chóng chia nhau di chuyển ô tô ra ngoài để thoát thân và tránh thiệt hại về tài sản.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9h15 ngày 17/11, tại căn biệt thự rộng 500m2 ở số 51-57 đường Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Căn biệt thự xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Dân Trí

Báo Dân Trí đưa tin, vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc lên mù mịt phía tầng hầm của căn biệt thự nên hô hoán mọi người. Ngay lập tức, nhiều người có mặt trong ngôi nhà nhanh chóng chia nhau di chuyển ô tô ở tầng hầm ra ngoài, đồng thời xách nước dập lửa.

Do tầng hầm chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên khói và lửa đã nhanh chóng bao trùm toàn khu biệt thự. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tiếp cận hiện trường, dập lửa.

Lính cứu hỏa tiếp cận hiện trường dập lửa. Ảnh: Tiền Phong

Theo báo Dân Trí, 20 lính cứu hỏa cùng 3 xe chữa cháy của Đội Cảnh sát PCCC & CHCN- Công an quận Hải Châu đã được huy động đến hiện trường dập lửa. Sau hơn 1h, ngọn lửa đã được khống chế.

Nguồn tin trên cũng cho hay, căn biệt thự xảy ra hỏa hoạn là của một đại gia. Trong phạm vi biệt thự cũng có trụ sở của một công ty bất động sản.

Nhiều vật dụng trong căn biệt thự bị hư hỏng. Ảnh: Dân Trí

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP