Đẹp

Biết chọn công dụng phù hợp, các loại tinh chất sẽ làm da bạn đẹp lên trông thấy!

Chỉ cần chọn được mỹ phẩm phù hợp với làn da bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn không tì vết.

Trong 10 bước chăm sóc da hàng ngày của người Hàn Quốc, tinh chất có lẽ là điều gây băn khoăn nhiều nhất cho người mới bắt đầu. Kết cấu của tinh chất gần giống với nước hoa hồng. Thay vì chỉ loại bỏ đi phần bã nhờn và dầu thừa trên da mặt, tinh chất hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều tác dụng bất ngờ cho da. Vậy, tinh chất thực sự là gì?

Charlotte Cho của Soko Glam từng nói với Into the Glos rằng: “Tinh chất đóng vai trò trung tâm trong những bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày của người Hàn Quốc”. Đây cũng chính là chìa khóa để sở hữu làn da đẹp không tì vết, tạo ra bước ngoặt rõ rệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Từ đó, làm cân bằng để da được chuẩn bị cho bước chăm sóc tiếp theo. Tinh chất hay còn được gọi là serum, nó có khả năng dưỡng ẩm, làm sáng da và ngăn cản quá trình lão hóa. Thay vì dùng bông tẩy trang khi sử dụng tinh chất, bạn nên nhỏ một vài giọt tinh chất vào tay, sau đó massage mặt nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Điều này cho phép quá trình thẩm thấu vào da bạn hiệu quả hơn rất nhiều.

Với tất cả những thông tin vừa cung cấp phía trên, chắc hẳn bạn đang rất háo hức để bước vào thế giới làm đẹp để có làn da căng bóng như người Hàn Quốc rồi đúng không? Cùng tìm hiểu các loại dưỡng chất với những công dụng phù hợp với làn da bạn thường có trong serum. Chúng ta cùng bắt đầu nhé!

Dưỡng ẩm:


Tinh chất đóng vai trò rất lớn trong việc cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Đối với những cô nàng da khô, tinh chất sẽ tạo ra một lớp giữ ẩm, đem đến cho bạn làn da căng bóng tức thì.

Cân bằng da:

Vậy những cô nàng có làn da dầu thì sao? Nhiều người lo sợ rằng, khi sử dụng tinh chất sẽ làm cho da càng tiết dầu nhờn nhiều hơn. Họ sẽ dùng những chất có cồn, làm khô da, với suy nghĩ sẽ làm cản quá trình tiết dầu thừa trên da. Những suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm, đối với làn da nhờn, các tinh chất không có cồn sẽ cản trở quá trình tiết dầu nhờn nhiều hơn, tăng độ đàn hồi cho da. Không gây nhờn rít, nổi mụn hay bất kì kích ứng gì với da.

Ngăn ngừa lão hóa:

Các thành phần lên men, chống oxy hóa thường thấy hầu hết ở những loại serum. Các chất chống oxy hóa này có thể cải thiện chức năng tế bào, kích thích sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi, tạo ra các tết bào da khỏe mạnh, trẻ hơn và giảm bớt tác hại của ánh nắng mặt trời. Kết hợp giữa một số loại tinh dầu và nicinamide, làn da của bạn sẽ vẫn trẻ đẹp và căng bóng sau 20 năm.

Làm dịu da:

Đối với da nhạy cảm, tốt nhất bạn nên tránh xa những sản phẩm chứa cồn. Thay vào đó, hãy dùng những loại serum phù hợp để làm dịu nhẹ cho làn da của mình.

Làm trắng:

Tinh chất còn có khả năng làm mờ các vết thâm do mụn để lại, làm da trắng sáng lên trông thấy. Ngoài ra, thành phần vitain B3 còn giúp bảo vệ da, tăng cường độ ẩm, giúp làm trắng da, xóa mờ vết nám tàn nhang cho làn da đẹp mịn màng.

Các nàng hãy bỏ túi ngay những loại dưỡng chất tuyệt vời này để sở hữu làn da căng mịn.

Tác giả: Thu An

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: công dụng ,đẹp ,tinh chất

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP