Cuộc sống

Biến tấu ‘TƯ THẾ QUAN HỆ’ để đàn ông ‘đạt đỉnh’, phụ nữ biết áp dụng sẽ khiến chồng ‘gào thét trong đêm’

Đôi khi chỉ áp dụng 1 vài tư thế có thể khiến cho cuộc yêu của bạn trở nên nhàm chán. Vì vậy, cả đàn ông lẫn phụ nữ cần biết tìm cách thay đổi để cuộc yêu trở nên hứng thú hơn.

Tư thế quan hệ kiểu truyền giáo

Trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm thì đây là một tư thế quan hệ rất phù hợp vì quan hệ ở tư thế này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, duy trì thời gian quan hệ được lâu hơn. Qua nhiều nghiên cứu thì tư thế này được phụ nữ cảm thấy thích thú nhất bởi cả hai được gần nhau nhất, hai thân thể áp vào nhau, da bạn chạm vào toàn bộ làn da trên cơ thể nàng. Đây là 1 tư thế gần như truyền thống mà hầu hết các cặp đôi đều đã trải qua, nó rất dễ thực hiện.

Nên đổi vị trí cho nhau

Tình dục đôi khi rất mệt mỏi, đặc biệt khi bạn ở mãi một tư thế khó. Ai cũng cần nghỉ ngơi. Vì thế đừng nghĩ đàn ông có thể là người chủ động mãi.

Biết thay đổi vị trí cho nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Khi nắm quyền chủ động, đàn ông không dám dừng lại vì sợ cô gái sẽ thất vọng. Một lần nữa họ phải chịu đựng sự mệt mỏi. Và họ không thể ở trạng thái tốt nhất. Vì thế hãy đổi vị trí cho bạn trai nếu bạn thấy người ấy đã mệt.

Đừng làm điều gì quá lâu

Dù bạn tin hay không, cái gì lâu quá thì đều không tốt, kể cả việc kéo dài tình dục. Làm bất kì điều gì trong thời gian dài đều trở nên khó xử và đơn điệu.

Các chàng trai sẽ ngại nói với bạn rằng "Em phải dừng làm việc đó ngay lập tức". Họ thấy rất bất lịch sự khi nói mình không thích điều gì. Họ sẽ chỉ chịu đựng. Vậy nên hãy tinh tế một chút để tránh khó xử cho cả hai người.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP