Nhà đẹp

Biến nhà bếp thành thiên đường nghệ thuật với 6 phông nền độc lạ

Không chỉ còn là một không gian nấu nướng nóng nực, cứng ngắc, bạn có thể dễ dàng biến hóa không gian bếp nhà bạn trở nên lung linh, sinh động bằng cách áp dụng những phông nền trang trí dưới đây.

Nếu không gian bếp nhà bạn được thiết kế theo phong cách tinh tế, sang trọng cùng gam màu trắng làm chủ đạo, thỉnh thoảng bạn có thể chọn một vị trí trung tâm nào đó, dán ngay lên đó một phông nền hình nhiều họa tiết chi chít trắng đen như thế này. Nhìn ở đâu, tấm phông nền cũng trở nên nổi bật và căn bếp trắng nhà bạn cũng có thêm một điểm nhấn.

Nếu như căn bếp nhà bạn được thiết kế kết hợp từ hai gam màu đen trắng làm chủ đạo thì một bức phông nền họa tiết hoa trắng, nền xám hài hòa hai sắc tố trên cũng tạo nên một điểm nhấn khác biệt nhưng cũng rất tinh tế, hài hòa.

Nếu là một người yêu thích sự hòa bình, sự tự do thì bạn có thể trang trí thêm vài phông nền nhỏ trên tường có họa tiết chim xanh dang cánh bay, dàn trải khắp mọi nẻo không gian như mẫu này chẳng hạn.

Nếu là một tín đồ yêu hoa, yêu thích màu sắc đậm màu, rực rỡ, bạn có thể tậu ngay mẫu phông nền trang trí hình hoa đỏ, hồng, lánh xanh tràn ngập như thế này cũng rất nổi bật nhé.

Là một người yêu thích gam màu tím mộng mơ, yêu thích sự hài hòa, không cần quá nổi bật, bạn có thể ốp ngay lên vách tường căn bếp tấm phông nền họa tiết tím với những đường nét mờ ảo, tinh tế trông khá hài hòa nhưng không kém phần nổi bật, hấp dẫn.

Nếu bạn là một người yêu thích thế giới đồ vật, đồ cổ thì ngay khoảng tường trên căn bếp, bạn có thể ốp thêm các tấm phông nền hình vật dụng chai lọ, ấm nước màu vàng, trắng nổi bật trên phông nền màu đen than quái đản.

Tác giả: Huỳnh Dũng – Theo Decoist

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP