Xã hội

Biên Hòa truy gấp 3 người dương tính trốn khỏi khu cách ly tập trung

UBND TP Biên Hòa, Đồng Nai đang truy tìm 3 người dương tính với COVID-19 trốn khỏi nơi cách ly tập trung. Trong đó, 1 người có kết quả xét nghiệm PCR dương tính.

Biên Hòa đang khẩn trương truy tìm 3 người bỏ trốn khỏi khu cách ly để tránh lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. Trong ảnh: Một cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn TP Biên Hòa, Đồng Nai - Ảnh: A LỘC

Ngày 4-9, UBND TP Biên Hòa phát thông báo truy tìm 3 người dương tính với COVID-19 trốn khỏi khu cách ly tập trung.

Theo đó, chị H.T.O.T. (31 tuổi, ngụ phường Tân Phong) có kết quả xét nghiệm PCR dương tính với COVID-19 và được cách ly y tế tập trung tại cơ sở cách ly Trường cao đẳng nghề số 8. Cùng ngày, bệnh nhân này được chuyển đến bệnh viện để điều trị, nhưng chị T. đã trốn khỏi cơ sở cách ly.

Trước đó, 2 người khác có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2 gồm N.T.N. (39 tuổi) và Đ.T.T. (39 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa). Cả 2 được bố trí cách ly tập trung tại Trường tiểu học Tân Tiến. Tuy nhiên, đến ngày 2-9, cả 2 đã trốn khỏi đây.

Chủ tịch UBND TP Biên Hòa đề nghị các tổ chức, cá nhân, đơn vị và người dân khi phát hiện các trường hợp trên cần báo ngay cho cơ quan chức năng nơi gần nhất để đưa vào cơ sở y tế cách ly, điều trị.

Đồng thời, yêu cầu lực lượng Công an TP Biên Hòa khẩn trương triển khai tìm kiếm 3 trường hợp trên đưa về cách ly nhằm ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Tác giả: A Lộc

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP