Đẹp

Biến hóa đôi mắt to với 5 bước đơn giản nhất!

Có một vài nghiên cứu khoa học về sự lôi cuốn của kích cỡ đôi mắt các nàng công chúa Disney.

Chúng ta vẫn luôn cho rằng đôi mắt là tuổi trẻ, là 'cửa sổ tâm hồn', là phương tiện thu nạp hết thảy mọi thứ trong thế giới khách quan vào trong tầm mắt, giúp cho tâm hồn trở nên đa dạng và thi vị hơn. Thế nên, chúng ta luôn mong muốn có một đôi mắt to với sự tỉnh táo, tinh nhanh nhất.

Nếu giờ đây bạn đang có cùng ý tưởng với chúng tôi, hãy chuẩn bị nâng cấp những thủ thuật trang điểm sẽ giúp ích cho bạn lâu dài. Chúng tôi đã tham khảo ý kiến của chuyên gia trang điểm nổi tiếng Michael Anthony. Hy vọng với những mẹo nhỏ này có thể giúp ích cho bạn!

1. Dùng chì kẻ mắt màu sáng:


Mẹo đầu tiên của Anthony chính là kẻ viền mắt dưới bằng chì kẻ mắt màu trắng hoặc màu be – điều này được dựa trên ảo ảnh quang học. “ Những viền kẻ mắt đó sẽ trung hòa mực nước, khiến cho nó trở thành một phần của mắt”. Chúng ta cũng có thể bỏ qua các chì kẻ mắt màu trắng và thêm vào đó một chút phớt đào hoặc kem – nó sẽ khiến cho đôi mắt của bạn trở nên tinh tế hơn.

2. Mascara:


Hãy đảm bảo rằng mascara của bạn được tệp với lông mi dưới với phần kem che khuyết điểm đã được đánh sẵn. Sự tương phản của mascara đen sẽ làm sáng toàn bộ vùng mắt, mặc dù chúng có nguy cơ bị nhòe khá cao. “Mascara chống thấm nước sẽ là giải pháp tốt nhất để giữ cho lớp trang điểm của bạn được lâu hơn” - Anthony nói. Bạn cũng có thể khiến cho kem che khuyết điểm trở nên sáng hơn bằng cách phủ lên đó một lớp ánh kim.

3. Làm nổi bật hốc trong mắt:


Hãy dùng màu mắt vàng hoặc trắng để có thể làm sáng vùng đầu mắt, nhưng Anthony thì lại kết hợp hai màu sắc đó với nhau. Để có một đôi mắt to hơn, chúng ta cần đến cả hai chứ không phải một thứ. “Tôi sử dụng một cái bút chì màu rượu kết hợp với phấn tạo khối hoặc phấn mắt để cho sự lung linh, mờ ảo”

4. Gắn mi giả


Gắn mi giả cho mí mắt trên? Điều đó thì chắc chắn rồi, nhưng còn mi dưới? “Gắn mi giả cho phần mắt trung tâm sẽ khiến đôi mắt trẻ và ngây thơ hơn” – Anthony nói. Bạn có thể sử dụng các vật dụng cá nhân để cắt nhỏ với độ dài vừa phải, sau đó gắn lên mi dưới tương tự như mi trên.

5. Kẻ mắt 2 lần:


Anthony nói rằng thủ thuật khiến cho mắt to hơn phức tạp nhất chính là đây. “Nó sẽ tạo lại đường dáng của đôi mắt bạn theo cách to hơn. Bạn cũng có thể kéo dài hoặc làm cho đường kẻ mắt cong hơn, tất cả sẽ cho những hiệu ứng khác nhau. Đó sẽ là sự trải nghiệm thú vị về sự khác nhau của màu sắc và cách bạn sử dụng chúng.” Để bắt đầu, hãy vẽ mắt mèo với màu sắc tối, trầm. Sau đó, hãy chuyển qua màu sáng hơn và vẽ một đường mảnh ở cuối mắt.

6. Kết thúc


Sự kết hợp của những mẹo trên sẽ giúp bạn có được một đôi mắt to và sự tỉnh táo Nhưng quan trọng nhất, có lẽ vẫn là đảm bào ngủ đủ 8 tiếng/ngày.

Tác giả bài viết: Phương Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP