Giải trí

Biên đạo Alex Tú cưới cháu gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Vũ công kiêm biên đạo múa gốc Việt hát tặng vợ ca khúc "Nắng thủy tinh" trong lễ cưới diễn ra tại TP HCM.

Ngày 29/12, biên đạo múa Alexander Tú (hay còn gọi là Alex Tú) tổ chức đám cưới với Lys Nguyễn (tên tiếng Việt là Nguyễn Trịnh Nam Phố Lys). Lys là con gái của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Lys Nguyễn tâm sự chị và biên đạo, vũ công Alexander Tú quen nhau được ba năm trước khi cưới. Trong một lần ngắm mặt trời lặn trên du thuyền Hạ Long vào ngày 15/6 vừa qua, giám khảo cuộc thi "Học viện ngôi sao" đã quỳ xuống cầu hôn Lys Nguyễn. Cháu gái Trịnh Công Sơn rơi nước mắt khi nhận lời người yêu.
Lys Nguyễn diện áo cưới do nhà thiết kế Công Trí thực hiện.
Trong ngày cưới, cô được mẹ - nhà thiết kế áo dài Trịnh Hoàng Diệu - đưa tới nơi làm lễ.
Trang phục dành cho chú rể, phù rể do bà Trịnh Hoàng Diệu thực hiện. Trong dàn phù rể còn có nhạc sĩ Thanh Bùi (thứ năm từ phải qua) - bạn thân của Alex Tú.
Lys Nguyễn và Alexander Tú quen biết nhau qua sự giới thiệu của hai gia đình. Hôn lễ của họ có sự tham gia của 160 khách và người thân.
Bộ đôi lên kế hoạch cho đám cưới trong suốt 5 tháng.
Ở tiệc cưới, Alexander Tú khiến vợ bất ngờ khi hát tặng cô bài "Nắng thủy tinh" - nhạc phẩm nổi tiếng của Trịnh Công Sơn. Cuối buổi tiệc, cô dâu chú rể còn cùng mọi người nhảy sôi động.

Vợ chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - và nhà thiết kế Công Trí (phải) chúc mừng ngày vui của đôi uyên ương.
Tiệc cưới được tổ chức từ sáng tới tối. Cô dâu chú rể có màn đút bánh cho nhau trong tiếng vỗ tay của mọi người.
Họ trao nhau nụ hôn thắm thiết.
Trước đó, ngày 28/12, cả hai thực hiện nghi thức cưới truyền thống tại nhà của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ở đường Phạm Ngọc Thạch, TP HCM.
Cô dâu chú rể nhận được nhiều lời chúc phúc.

Tác giả bài viết: Đức Trí

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP