Xe

Bích Phương mạnh tay chi hơn 4 tỷ mua xe sang có màu độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Xế hộp giọng ca “Bùa yêu” mới tậu có màu xanh diệp lục mãn nhãn.

Mới đây, Bích Phương khiến nhiều người trong giới mộ điệu bất ngờ khi mạnh tay chi hơn 4 tỷ đồng cho chiếc Mercedes-Benz S450. Điểm độc đáo ở chiếc xe này nằm ở việc ở thời điểm hiện tại tại chỉ có duy nhất một chiếc sơn xanh diệp lục được bán ra. Ở bên trong, nội thất xe được bọc lại bằng da màu kem tạo nên sự tương phản đối lập khá chất lượng và sang trọng.

Chiếc Mercedes-Benz S450 của Bích Phương được xem chiếc xe duy nhất có màu xanh diệp lục của dòng xe này được bán tại Việt Nam. Điểm nhấn này khiến việc Bích Phương mua xế hộp này càng thu hút được sự chú ý của không chỉ người hâm mộ cô ca sỹ này mà còn của giới yêu xe.

Được biết, chiếc xe này được trang bị động cơ tăng áp kép 3,0 lít V6 cho công suất tối đa 367 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ này giúp xe có thể tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 5,4 giây.

Chiếc xe này có điểm nhấn nằm ở cụm đèn trước có 3 dải đèn chiếu sáng ban ngày khá thú vị. Đèn xe ngoài ra còn có thêm công nghệ Ultra Range Highbeam bổ sung thêm vào công nghệ Multibeam LED trước đó đã nhận được khá nhiều khen ngợi. Công nghệ này giúp tăng cường cường độ chiếu sáng cho xe. Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế ở dạng 3 nan kép.

Nội thất bọc da màu kem sang trọng.

Chiếc xe này còn một số tiện nghi khác như hệ thống camera 360 độ, ghế sau hỗ trợ massage, sưởi ấm, làm mát cùng với đố là hệ thống âm thanh 26 loa được bố trí xung quanh.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP